- Ngay sau trận thua 1-3 của Thanh Hoá trước Khánh Hoà ở trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V-League 2018, HLV trưởng Marian Mihail bị BLĐ đội bóng xứ Thanh nói lời chia tay.

Trận thua chiều nay (5/4) khiến Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League. Đây cũng là trận thua thứ hai liên tiếp sau thất bại trước đội đương kim vô địch Quảng Nam trên sân Tam Kỳ.

Với mục tiêu hướng tới ngôi vô địch mùa giải này, lãnh đạo CLB Thanh Hoá đã không hài lòng với thành tích của đội bóng, và ngay lập tức quyết định thanh lý hợp đồng với HLV người Romania đã được đưa ra trong tối 5/4.

{keywords}
HLV Marian Mihail bị sa thải chỉ sau 4 vòng đấu.

Ở mùa giải năm nay, Thanh Hóa đã thi đấu tổng cộng 8 trận tại V-League và AFC Cup với thành tích 3 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua.

Được biết, lý do quan trọng dẫn đến quyết định chia tay của hai bên là triết lý bóng đá của HLV Mihail Cucchiaroni không phù hợp với đội bóng.

Thể hiện rõ nhất của điều này là lối chơi của Thanh Hoá chưa thật sự thanh thoát, gắn kết. Đội gặp một số khó khăn ở cả hàng công lẫn hàng thủ, đồng thời các vị trí mới chưa hòa nhập được triết lý bóng đá của HLV người Romania.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Doãn Văn Phương cho biết: “CLB đã tạo mọi điều kiện cho HLV Mihail và đội bóng nhưng kết quả không như mong muốn thì chuyện chia tay cũng là bình thường.

Trong bóng đá, HLV giỏi thành công ở đội bóng này chưa chắc đã gặt hái thành tích ở đội bóng khác. Chúng tôi cảm ơn HLV Mihail và chúc ông gặp may mắn, thành công hơn trong tương lai”.

Trong khi đó, bất ngờ bị thanh lý hợp đồng, HLV Mihail thừa nhận mình không còn là người phù hợp với đội bóng ở thời điểm này: “Kết quả thi đấu ở giai đoạn qua chưa tốt. Tôi muốn ra đi để đội bóng có sự thay đổi tốt hơn. Vị trí này cần dành cho người phù hợp hơn và rất may là tôi đã sớm nhận ra mình không phải là người phù hợp để đưa đội bóng lên đỉnh cao”.

Trước mắt, vị trí của HLV Mihail để lại sẽ do trợ lý HLV Hoàng Thanh Tùng phụ trách.

Video bàn thắng Sanna Khánh Hòa 3-1 FLC Thanh Hóa:

{keywords}
 

Huy Phong

Đại chiến fan nữ Hà Nội vs HAGL tiếp lửa sao U23 Việt Nam

Đại chiến fan nữ Hà Nội vs HAGL tiếp lửa sao U23 Việt Nam

Khán đài sân Hàng Đẫy tối 5/4 gần như được phủ kín, trong trận "nội chiến U23 Việt Nam" giữa Hà Nội FC và HAGL.

Pha vào bóng rợn người của Tăng Tiến với Đỗ Duy Mạnh

Pha vào bóng rợn người của Tăng Tiến với Đỗ Duy Mạnh

Tăng Tiến của HAGL có pha vào đạp thẳng vào ống đồng của Duy Mạnh rất nguy hiểm, trọng tài chính Trương Hồng Vũ lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của cầu thủ đội khách.

Xem tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới HAGL

Xem tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới HAGL

Chỉ 3 phút sau khi vào sân và ngay trong lần chạm bóng thứ 2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng cho riêng mình, với pha đặt lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 5-0 cho Hà Nội FC.

Lịch thi đấu vòng 5 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 5 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.