- HLV Đức Thắng của SLNA đã nhận mọi trách nhiệm về mình khi không thể giúp đội nhà có kết quả tốt trước CLB Hà Nội ở vòng đấu thứ 10 diễn ra chiều tối 30/5, và ngỏ ý muốn rời ghế nóng.

Thất bại 1-2 trước đội bóng Thủ đô do sai lầm từ hàng thủ đã đẩy SLNA rơi vào khó khăn hơn bao giờ hết khi chỉ còn cách vị trí xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm.

{keywords}
HLV Đức Thắng nhận trách nhiệm về mình sau khi SLNA thua Hà Nội 1-2

HLV Nguyễn Đức Thắng đã tỏ ra vô cùng thất vọng, nhận trách nhiệm về mình: “Là HLV trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả này của đội nhà đã khiến cho người hâm mộ thất vọng.

Vào lúc này SLNA đã bị cuốn sâu vào cuộc chiến trụ hạng, và mục tiêu lúc này không gì hơn là phải trụ hạng sau đó mới tính tiếp. Chúng tôi đã không may mắn khi gặp nhiều ca chấn thương trong đội, và đây cũng là một nguyên nhân khiến SLNA chưa thể có kết quả tốt”.

Nhận toàn bộ trách nhiệm về mình, thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ cũng nói thêm đầy tâm trạng: “Tôi cảm ơn các CĐV đã cổ vũ, lãnh đạo đội bóng, cầu thủ đã ủng hộ tôi. Nhưng có lẽ tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình ở SLNA”.

Sau 10 vòng đấu, SLNA hiện tại đang tạm đứng vị trí thứ 12/14 đội với 7 điểm và chỉ hơn Nam Định – đội bóng đang đứng cuối cùng đúng 2 điểm…

K.H