- Bức xúc đội nhà chơi không tốt và để thua Khánh Hoà trong trận đấu ở vòng 11 V-League, HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn đã đổ lỗi cho đội tuyển... U20 Việt Nam.

Xem video phát biểu của HLV Lê Huỳnh Đức sau trận đấu giữa SHB Đà Nẵng 0-1 Sanna Khánh Hòa:

Phát biểu sau trận đấu, cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam tỏ ra khá giận dữ với các cầu thủ đội nhà khi thi đấu kém hiệu quả và để thua Khánh Hoà trong trận đấu mà tướng Đức cho rằng "thua nhục nhã".

Không chỉ có thế, khi được hỏi về tiền đạo trẻ Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức đã phát biểu với giọng khá bực dọc: "Từ đầu giải đến giờ, tôi trông chờ vào Đức Chinh rất nhiều. Nhưng như các bạn thấy đó, hôm nay anh ta không đáp ứng được bởi Chinh vừa trải qua quá trình rèn luyện thể lực rất nặng ở U20 Việt Nam".

Không dừng lại ở đó, HLV từng giúp Đà Nẵng có 2 chức VĐ V-League phân trần tiếp "Trước đó, tôi cũng đã có trao đổi với anh Tuấn (HLV Hoàng Anh Tuấn – PV) về trường hợp của Đức Chinh rằng thời điểm này, Chinh không thể tập thể lực được".

{keywords}
HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng Đức Chinh sa sút do quá trình rèn thể lực cùng U20 Việt Nam

"Anh ta cần hồi phục và nạp năng lượng nhiều hơn. Nếu cứ nâng khối lượng thể lực, tôi sợ lộn giáo án, tới U20 World Cup anh ta không chơi được” - HLV Lê Huỳnh Đức cảnh báo với tuyển U20 Việt Nam mà cụ thể là thuyền trưởng Hoàng Anh Tuấn - người lên giáo án cho đội.

Sau khi biết được Huỳnh Đức "đá xoáy" mình không biết huấn luyện, phản khoa học...ngay lập tức HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã có một dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân tưởng nhẹ nhàng mà rất "gắt": "Anh cũng đang hết sức cố gắng để xem khoa học của các chú như thế nào. Quy luật mà! Tha thứ là điều cần thiết, nhưng quên thì không!

Không biết dòng trạng thái này của HLV Hoàng Anh Tuấn nhắm vào ai, nhưng nó lại rơi đúng vào thời điểm mà Lê Huỳnh Đức vừa phát biểu "chê" U20 Việt Nam tập nặng làm ảnh hưởng đến đội nhà càng khiến người ngoài nghĩ ngay đến chuyện hai ông thầy của Đức Chinh đang "khẩu chiến" vì chân sút của U20 Việt Nam thuộc quân số Đà Nẵng này.

Mai Anh

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào mùa hè này.

Trọng tài cứu HAGL: Vì bầu Đức đã "nói xấu" ông Mùi?

Trọng tài cứu HAGL: Vì bầu Đức đã "nói xấu" ông Mùi?

Người ta ngờ ngợ rằng bàn thắng mà các vua sân cỏ công nhận cho đội bóng phố Núi trong trận đấu với Quảng Nam là vì...bầu Đức, người đã luôn đả kích ông Mùi...

Trọng tài biên nhận sai, “thề” không lỗi tư tưởng

Trọng tài biên nhận sai, “thề” không lỗi tư tưởng

Trợ lý trọng tài Phan Việt Thái thừa nhận đã mắc sai lầm không bắt việt vị tiền vệ Châu Ngọc Quang khi ghi bàn, “biếu” không cho HAGL một trận thắng

Thua HAGL, HLV Quảng Nam tố trọng tài có vấn đề

Thua HAGL, HLV Quảng Nam tố trọng tài có vấn đề

Thuyền trưởng Hoàng Văn Phúc của đội bóng miền Trung đã tỏ ra khá bức xúc với quyết định công nhận bàn thắng của HAGL khiến đội nhà thất bại ở vòng đấu thứ 11.

HAGL 'giải hạn' bằng bàn thắng tranh cãi

HAGL 'giải hạn' bằng bàn thắng tranh cãi

Pha lập công duy nhất của Ngọc Quang vào lưới Quảng Nam đã giúp HAGL "giải hạn", tuy nhiên bàn thắng này cũng đã gây nhiều tranh cãi...

Xem hậu vệ Sài Gòn FC lập siêu phẩm từ giữa sân

Xem hậu vệ Sài Gòn FC lập siêu phẩm từ giữa sân

Pha dứt điểm từ khoảng cách chừng 50m của hậu vệ Tiến Duy (CLB Sài Gòn) xứng đáng là một trong những bàn thắng đẹp nhất V-League mùa 2017 dù giải đấu mới đi qua 11 vòng...