- HLV U20 Honduras quyết tâm đánh bại U20 Việt Nam, Rooney lên tiếng về tương lai, Hai cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội bị đình chỉ một năm vì gian lận tuổi,...là những tin thể thao hot sáng 26/5.

HLV U20 Honduras quyết tâm đánh bại U20 Việt Nam

Phát biểu sau thất bại 1-3 trước U20 New Zealand, HLV Tabora cho biết: "Chúng tôi sẽ phải trung thành với kế hoạch và lối chơi của mình. Tình thế bây giờ vẫn để ngỏ cho chúng tôi và U20 Việt Nam. Chúng tôi sẽ phải thi đấu trận cuối với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Khi đó, tôi và các cộng sự sẽ xem xét tình huống tiến triển tới đâu và có kế hoạch tiếp theo".

{keywords}

HLV Tabora

Rooney lên tiếng về tương lai

Sau khi MU đăng quang Europa League, Mourinho tuyên bố muốn Rooney ở lại. Tuy nhiên, thủ quân Quỷ đỏ tiết lộ anh đang nhận được nhiều lời đề nghị, có thể trở lại khoác áo đội bóng cũ Everton hoặc ra nước ngoài thi đấu.

{keywords}
Rooney nhiều khả năng sẽ chia tay MU

Ronaldo sẽ dự Confederations Cup cùng Bồ Đào Nha

HLV Fernando Santos vừa công bố danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự giải đấu vào tháng 6 tới, thủ quân Cristiano Ronaldo.

Theo kế hoạch, sau trận chung kết Champions League cùng Real Madrid, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Confederations Cup 2017.

{keywords}
Rooney và Pepe sẽ cùng tuyển BĐN dự Confed Cup

Morata trở lại Serie A

Tờ báo rất có uy tín La Gazette dello Sport của Italy cho biết tiền đạo Alvaro Morata đã khước từ lời mời gọi từ Chelsea và MU để cập bến AC Milan. Theo Marca, AC Milan thời gian qua liên tục theo đuổi Morata. Sau khi đổi chủ, Ban lãnh đạo rất muốn xây dựng lại hình ảnh hào hùng CLB. Với túi tiền kếch xù từ các nhà đầu tư Trung Quốc, "Rossoneri" sẵn sàng bạo chi để có những bản hợp đồng phục vụ cho mục tiêu đội nhà.

Hai cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội bị đình chỉ một năm vì gian lận tuổi

Chiều 25/5. Ban kỷ luật VFF quyết định đình chỉ hai cầu cầu thủ Lê Sỹ Hồng và Lê Sỹ Hà của CLB U15 Hà Nội tham gia các giải bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức trong thời hạn 1 năm. Nguyên nhân là hai cầu thủ này đã thi đấu không đúng độ tuổi theo quy định ở U15 QG 2017. Ngoài ra, CLB Hà Nội còn phải nộp phạt 2 triệu đồng.

{keywords}

Hai cầu cầu thủ Lê Sỹ Hồng và Lê Sỹ Hà

Jesus Navas chia tay Man City

HLV Pep Guardiola thông báo, Man City sẽ chia tay 4 cầu thủ đội 1 Gael Clichy, Bacary Sagna, Jesus Navas và Willy Caballero. Trước đó, Man City cũng kết thúc hợp đồng với hậu vệ cánh Pablo Zabaleta.

Southgate lý giải việc loại Rooney

HLV ĐT Anh, Southgate cho biết ông quyết định không triệu tập Wayne Rooney bởi lẽ tiền đạo này thi đấu quá ít và có phong độ không tốt trong thời gian qua.

Q.C (tổng hợp)

U20 Việt Nam: Bài học World Cup giờ mới vỡ...

U20 Việt Nam: Bài học World Cup giờ mới vỡ...

Sự chênh lệch khác biệt giữa U20 Việt Nam với U20 Pháp không chỉ ở kết quả thua đậm 0-4, mà còn nổi bật ở thứ "đặc sản V-League" khiến toan tính của HLV Hoàng Anh Tuấn bất thành.

Báo Pháp: U20 Việt Nam thua về đẳng cấp, ngợi khen tinh thần

Báo Pháp: U20 Việt Nam thua về đẳng cấp, ngợi khen tinh thần

Do hơn hẳn về trình độ nên U20 Pháp thắng dễ dàng Việt Nam. Tuy nhiên, thái độ thi đấu nhiệt tình, cố gắng chiến đấu cho đến phút cuối cùng của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận được lời khen của truyền thông quốc tế.

Lịch thi đấu U20 World Cup hôm nay 26/5

Lịch thi đấu U20 World Cup hôm nay 26/5

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng bảng FIFA U20 World Cup 2017.

Kết quả bóng đá hôm nay 26/5

Kết quả bóng đá hôm nay 26/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

U20 New Zealand đẩy U20 Việt Nam vào chân tường

U20 New Zealand đẩy U20 Việt Nam vào chân tường

U20 New Zealand có chiến thắng 3-1 trước U20 Honduras. Kết quả này khiến U20 Việt Nam bị đẩy vào chân tường, hy vọng vào vòng 1/8 U20 rất nhạt nhòa.

Chơi thiếu người, U20 Việt Nam thua đậm U20 Pháp

Chơi thiếu người, U20 Việt Nam thua đậm U20 Pháp

Thua kém về nhiều mặt khiến U20 Việt Nam không thể gây bất ngờ, thậm chí phải nhận thất bại với tỷ số 0-4 trước U20 Pháp.