- Thất bại ở U20 thế giới là bài học lớn cho U20 Việt nam, Mourinho chạm trán Falcao ở trường đua xe F1, Neymar san bằng kỉ lục của huyền thoại Real,... là những tin thể thao hot tối 28/5.

"Thất bại ở U20 thế giới là bài học lớn cho U20 Việt nam"

Phát biểu sau thất bại 0-2 trước U20 Honduras, tiền vệ Lương Hoàng Nam tiếc nuối: "Chúng em đã không thể tạo ra được bất ngờ khi có cơ hội. Đây sẽ là một bài học lớn cho chúng em. Hy vọng sau giải đấu này, chúng em sẽ trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn. Em xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV, những người đã luôn dõi theo toàn đội và cổ vũ hết mình cho chúng em. Chỉ tiếc là dù cố gắng hết sức, chúng em vẫn không thể tìm được tấm vé đi tiếp".

{keywords}
U20 Việt Nam (áo đỏ) thất bại đáng tiếc trước U20 Honduras

U20 Pháp toàn thắng vòng bảng

Dù chỉ tung ra đội hình gồm các cầu thủ dự bị nhưng U20 Pháp không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại U20 New Zealand với tỷ số 2-0 ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Ở vòng 1/8, đội bóng đến từ xứ sở lục lăng sẽ chạm trán U20 Italia.

Mourinho chạm trán Falcao ở trường đua xe F1

Ít ngày sau khi đưa MU lên ngôi Europa League, HLV Jose Mourinho đã tới Monaco xả hơi và theo dõi giải F1 Monaco GP. Tại đây, thuyền trưởng của Quỷ đỏ gặp tiền đạo Radamel Falcao đi cùng vợ.

{keywords}
HLV Mourinho xuất hiện ở cabin của đội đua Red Bull

Neymar san bằng kỉ lục của huyền thoại Real

Với pha lập công vào lưới của Alaves đêm qua, Neymar chính thức san bằng kỉ lục ghi bàn ở cả 3 trận chung kết Cúp Nhà Vua liên tiếp trong màu áo Barcelona. Trước đó, thành tích ấn tượng này được huyền thoại Real Madrid, Ferenc Puskás nắm giữ (năm 1960, 1961, 1962).

{keywords}
Neymar ghi bàn trong 3 trận chung kết Cup Nhà Vua liên tiếp

Dominic Thiem xem thường Nadal

Trước thềm Roland Garros 2017, Dominic Thiem tràn đầy tự tin nếu chạm trán Rafael Nadal, đặc biệt là sau khi anh đánh bại tay vợt người Tây Ban Nha tại tứ kết Rome Masters. "Rafa đang muốn có danh hiệu vô địch thứ 10 và truyền thông đang rất ồn ào. Tuy nhiên, tôi không quan tâm. Tôi đến đây không phải để nhìn tay vợt khác đăng quang".

Q.C (tổng hợp)