- HLV Park Hang Seo đã chốt lại danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018, với nhiều cái tên quen thuộc. Đáng chú ý, những cầu thủ lớn tuổi như Đặng Văn Lâm, Văn Quyết, Hùng Dũng có tên trong thành phần đội tuyển U23 Việt Nam.

Thông tin từ CLB Hà Nội, có 8 cầu thủ của đội đang dẫn đầu V-League được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam. Theo đó, ngoài những cầu thủ lứa U23 như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu, còn có thêm những đàn anh trên 23 tuổi là Hùng Dũng và Văn Quyết. 

{keywords}
Văn Quyết được triệu tập để dìu dắt các đàn em Quang Hải, Duy Mạnh...

Việc HLV Park Hang Seo gọi những cựu binh là bởi theo quy định của BTC Asiad, mỗi đội bóng được phép đăng ký 3 cầu thủ trên 23 tuổi (U23+3). Ngoài Văn Quyết, Hùng Dũng, thủ thành Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng cũng góp mặt. Điều này tạo ra cuộc cạnh tranh rất thú vị trong khung gỗ giữa hai thủ môn hay nhất của bóng đá Việt Nam là Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng.

Hải Phòng đóng góp 2 tân binh gồm Trịnh Xuân Lợi (sinh năm 1995) và Lê Phạm Thành Long (sinh năm 1996). 

Hà Nội và HAGL là hai CLB có nhiều cầu thủ nhất lên tuyển U23 Việt Nam lần này (8 cầu thủ). Ở HAGL, ngoài Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, còn có sự trở lại của Minh Vương và hai tân binh Văn Sơn và Việt Hưng.

{keywords}
U23 Việt Nam vẫn sử dụng bộ khung cũ, từng làm nên chiến tích ở giải châu Á

CLB SLNA có 2 cầu thủ góp mặt là Phan Văn Đức và Xuân Mạnh. Bình Dương và SHB Đà Nẵng mỗi đội có 1 cầu thủ là Tiến Linh và Hà Đức Chinh.

U23 Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/7. Thầy trò HLV Park Hang Seo có hơn 1 tuần tập luyện trước khi dự giải bóng đá quốc tế- Cup Vinaphone 2018 diễn ra từ 3-7/8 tại Mỹ Đình.

Sau đó, U23 Việt Nam vào Bình Dương tập huấn (có điều kiện khí hậu giống với Indonesia), trước khi bay sang Indonesia vào ngày 12/8. Trận ra quân của U23 Việt Nam tại Asiad gặp Pakistan diễn ra vào ngày 15/8. Hai trận còn lại, U23 Việt Nam gặp Nepal ngày 17/8 và đối thủ mạnh nhất bảng D là Nhật Bản vào ngày 21/8.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Văn Lâm (Hải Phòng), Văn Hoàng (Sài Gòn), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa)

Hậu vệ: Tấn Sinh (Quảng Nam), Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Văn Thanh, Văn Sơn, Hồng Duy (HAGL), Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Văn Đức, Xuân Mạnh (SLNA), Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng (Hà Nội), Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Xuân Trường, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Thành Long (Hải Phòng)

Tiền đạo: Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tiến Linh (Bình Dương)

Mua vé online xem Quang Hải, Công Phượng tái đấu Uzbekistan

BTC giải bóng đá Quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 đã chính thông báo mở bán vé online, giúp CĐV sớm đặt chỗ mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu. Theo công bố, vé xem thầy trò Park Hang Seo trình diễn tại Mỹ Đình có 4 mệnh giá: 150, 200, 300 và 400 ngàn đồng/ vé, tuỳ theo khán đài. Mỗi vé có giá trị sử dụng để xem được 2 trận đấu trong 1 ngày thi đấu.

Khán giả có thể dễ dàng đặt mua vé trên trang facebook chính thức của giải đấu (www.facebook.com/GiaiBongDaQuocTeU23/), bằng cách chỉ cần để lại bình luận hoặc nhắn tin cho page. Ngoài ra quý khán giải có thể đặt mua trên Ticketbox, Tiki hoặc Lazada.

Video hành trình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018:

Huy Phong