- Thay HLV Park Hang Seo đối đáp với truyền thông quốc tế, đội trưởng Lương Xuân Trường nhấn mạnh U23 Syria là thách thức mới, không dễ vượt qua đối với U23 Việt Nam.

Sau buổi tập tối 15/1 của U23 Việt Nam trên sân Thường Thục, các phóng viên beIN Sports - đơn vị sở hữu bản quyền của giải đấu, đã đề nghị được phỏng vấn HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã kiên quyết từ chối, nhằm tập trung trước trận đấu quan trọng. Thầy Park "đẩy" đội trưởng Lương Xuân Trường thay ông trả lời các câu hỏi của phóng viên beIN Sports.

{keywords}
Đội trưởng U23 Việt Nam khéo léo đối phó với giới truyền thông quốc tế

Thủ quân U23 Việt Nam nói: “Trận đấu với Syria là một thách thức mới, không hề dễ dàng đối với chúng tôi, cho dù U23 Việt Nam vừa có màn trình diễn tốt trước U23 Australia. Dĩ nhiên, tôi rất mong đợi đội có thể giành chiến thắng để tạo nên một cột mốc lịch sử mới. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu”.

Trước sự tò mò của giới truyền thông châu Á về chiến thuật mà U23 Việt Nam sử dụng trong trận gặp U23 Syria, Xuân Trường từ chối trả lời: “Đây là vấn đề do HLV trưởng quyết định. Cá nhân tôi chỉ có thể nói, để chiến thắng chúng tôi cần vào trận với tinh thần quyết chiến”.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam còn 1 buổi tập vào ngày 16/1 trước khi bước đá trận quyết định với U23 Syria. Đây là trận đấu U23 Việt Nam nắm quyền tự quyết trong tay, và để chắc chắn đi tiếp phải giành chiến thắng.

Xuân Trường trả lời phỏng vấn AFC: 'Chúng tôi sẽ làm mọi điều tốt nhất cho người hâm mộ'

Xuân Trường trả lời phỏng vấn AFC: 'Chúng tôi sẽ làm mọi điều tốt nhất cho người hâm mộ'

Đội trưởng Lương Xuân Trường đã có bài trả lời phỏng vấn ngắn cho phóng viên của AFC trước trận bán kết gặp U23 Qatar.

'Cạo đầu, cởi áo' là có thật sau chiến thắng U23 Việt Nam trước Qatar

'Cạo đầu, cởi áo' là có thật sau chiến thắng U23 Việt Nam trước Qatar

Ngay sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar, nhiều cổ động viên đã "xuống tóc", thậm chí "cởi đồ" để bày tỏ niềm vui trước chiến thắng của đội nhà.

Xuân Trường:

Xuân Trường: "Tinh thần chiến đấu là chìa khóa của U23 Việt Nam"

Đội trưởng Lương Xuân Trường tiết lộ, quyết tâm cộng thêm tinh thần chiến đấu hết mình là lý do chính giúp U23 Việt Nam lập chiến công, lọt vào tứ kết giải U23 châu Á 2018.

Xuân Trường, Duy Mạnh háo hức chờ đấu U23 Iraq

Xuân Trường, Duy Mạnh háo hức chờ đấu U23 Iraq

Vượt qua bảng đấu “tử thần”, U23 Việt Nam đã làm nên điều kỳ tích như HLV Park Hang Seo tuyên bố trước ngày lên đường. Thế nhưng, phía trước đội bóng áo đỏ vẫn còn thử thách lớn nữa ở vòng tứ kết.

Đ.Nam - Xuân Hoàng (từ Thường Thục, Trung Quốc)