Sau kỳ nghỉ Tết, Tuấn Anh cùng các đồng đội ở HAGL tập luyện trở lại tại Hàm Rồng, sau đó tham dự một số trận giao hữu. Tuy nhiên, trong những buổi tập gần nhất, tiền vệ người Thái Bình đều vắng mặt. 

Theo thông tin từ CLB HAGL, Tuấn Anh phải tập riêng cùng bác sĩ. Dù đội bóng phố Núi từ chối tiết lộ chấn thương của cầu thủ mang áo số 8, nhưng có thể anh bị tái phát chấn thương đầu gối.

{keywords}
Tuấn Anh đang phải tập riêng với bác sĩ

Trong quá khứ, không ít lần Tuấn Anh dính chấn thương, đa số đều rất nặng. Gần nhất, tiền vệ HAGL phải nghỉ gần mùa giải để chữa trị chấn thương, chỉ trở lại ở giai đoạn 2 V-League 2019.

Ngay sau khi trở lại, Tuấn Anh đã nhanh chóng lấy lại phong độ và được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam, và đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong những lần ra sân.

{keywords}
HAGL từng nhiều lần mất Tuấn Anh vì chấn thương

Với việc Tuấn Anh phải tập riêng, các CĐV đội bóng phố Núi đang thực sự lo lắng, bởi chấn thương đã trở thành ám ảnh với cầu thủ có đôi chân được ví như pha lê.  Bên cạnh đó, Tuấn Anh phải chạy đua với thời gian khi đợt tập trung đội tuyển Việt Nam chỉ còn khoảng 1 tháng nữa.

Liên quan đến sự chuẩn bị cho mùa giả mới, HAGL vừa cho CLB CAND mượn 9 cầu thủ, trong đó có bộ 3 Hoàng Nam, Thanh Bình, Thanh Sơn từng tham dự FIFA World Cup U20 năm 2017 tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, HAGL cũng đón những tân binh chất lượng như trung vệ Damir Memovic (từ SLNA) hay tiền vệ Kester Oahimijie (Lobi Stars)…

Đại Nam