- Dưới cái lạnh dưới 20 độ của thủ đô, thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn có buổi tập đầy hào hứng chuẩn bị cho trận gặp Indonesia vào ngày 8/11 tới đây.

Sau một ngày được nghỉ ngơi trọn vẹn, sáng nay ĐTVN đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội. Trước đó, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có chuyến tập huấn kéo dài khoảng 2 tuần tại Hàn Quốc. Trong chuyến tập huấn này, ĐTVN giành kết quả 2 trận thắng, 1 hoà trước (thắng đội hình 2 của CLB Seoul với tỷ số 3-0, hòa 1-1 trước Đại học Jeoju và thắng Pocheon FC với tỷ số 5-2). 

{keywords}
Thầy trò HLV Hữu Thắng tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia.

Trước trận tái đấu Việt Nam - Indonesia, VFF đã công bố phương án phát hành vé trận giao hữu trên sân Mỹ Đình vào tối 8/11. Theo đó, so với giá vé trận Việt Nam - CHDCND Triều Tiên, mặc dù tổ chức tại Mỹ Đình nhưng VFF lại giảm giá, đưa ra mức giá hợp lý. 4 mệnh giá vé trận Việt Nam - Indonesia gồm 80, 120, 150 và 200 ngàn đồng/vé. Vé chính thức được phát hành vào ngày 4-11 tại sân Mỹ Đình, Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu.

Trong khi đó, vé trận Việt Nam - Avispa Fukuola (Nhật Bản) vào ngày 12/11 tại Cần Thơ có 3 mệnh giá là 50, 80 và 120 ngàn đồng/vé. Vé trận đấu mang tính chất cọ xát cuối của tuyển Việt Nam phát hành vào 9/11 ở chính sân Cần Thơ.

HLV Hữu Thắng cho biết ông không đặt nặng vấn đề thành tích với các học trò, mà qua đó có những thử nghiệm về lối chơi cũng như đội hình, trước khi ĐTVN bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Trở về Hà Nội đúng đợt lạnh đầu tiên của mùa đông, ĐTVN bước ra sân tập với sự thoải mái, hào hứng. Do buổi tập đầu nên HLV Hữu Thắng chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ, với các trò chơi ném bóng hay đá ma. ĐTVN đã có một buổi tập trung bầu không khí vui vẻ, sảng khoái,nhưng chắc chắn trong những ngày tới họ sẽ phải “nếm mùi đau khổ” từ những tập thể lực, chiến thuật…

Đón nhận tin không vui từ Đình Hoàng, nhưng Ngọc Hải và Huy Toàn lại đang bình phục chấn thương rất nhanh.Dù vậy HLV Hữu Thắng vẫn yêu cầu hai cầu thủ này không được vận động mạnh.

Theo kế hoạch, vào ngày 4/11 tới đây 2 cầu thủ Tuấn Anh và Công Phượng mới về nước hội quân cùng ĐTVN. Riêng tiền vệ Xuân Trường sớm nhất cũng phải tới ngày 7/11 vì còn bận tham dự trận quyết định tới tấm vé trụ hạng ở vòng 37 K.League ngày 5/11 tới.

Một số hình ảnh về buổi tập sáng nay:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N