MU vừa có trận thắng toát mồ hôi 3-2 trước đội dưới cơ Atalanta ở đấu trường Champions League. Chiến thắng giúp Quỷ đỏ giải tỏa được phần nào tâm lý, đặc biệt với Solskjaer chịu không ít chỉ trích thời gian qua.

{keywords}
Bruno Fernandes tuyên bố, Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ MU

Dù vậy, việc kêu gọi MU sa thải Solskjaer trên mạng xã hội vẫn tiếp tục, bởi lối chơi của Quỷ đỏ vẫn gây ra những thất vọng, lo lắng không ít.

Cựu tiền vệ Paul Scholes dõi theo đội bóng cũ đã phải thốt lên, MU sẽ bị Liverpool trừng phạt cuối tuần này, đừng mong có thể ngược dòng nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt hiệp 1 tiếp Atalanta (để đối thủ dẫn chóng vánh 2 bàn).

Nguồn Athletic cho hay, trước khi bước ra sân đấu Atalanta, phòng thay đồ MU tin rằng, Solskjaer có 2 trận để “giữ ghế”. Giờ đây, Ronaldo và đồng đội đã giúp ông thầy người Bồ giảm được 50% áp lực nhờ thắng Atalanta, 50% còn lại là trận chiến phía trước với Liverpool.

Tiền vệ Bruno Fernandes, người đã thực hiện 2 pha kiến tạo để Rashford, Harry Maguire lần lượt rút ngắn và gỡ hòa Atalanta, trước khi Ronaldo ấn định 3-2 cho MU, khẳng định: HLV Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ đầy đủ từ phòng thay đồ Old Trafford:

{keywords}
Phong độ trồi sụt của MU thời gian qua khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, tức giận đòi sa thải Solskjaer

Chúng tôi tin tưởng vào HLV trưởng (Solskjaer) và BHL. Cả đội làm theo những gì ông ấy chỉ đạo. Ông ấy nhận được sự tôn trọng lớn từ chúng tôi.

Solskjaer đã dẫn dắt MU 3 năm qua và đội đã đạt được những bước tiến đáng kể. Đúng là chúng tôi chưa chiến thắng được danh hiệu nào thời gian này, nhưng rõ ràng đội đã phát triển ngày một tốt.

MU còn rất nhiều điều phải cải thiện và HLV trưởng biết rõ điều đó. Mỗi ngày chúng tôi đều học hỏi thêm để trở nên tốt hơn”.

Theo Bruno Fernandes, điều quan trọng nhất là MU phát huy sức mạnh gắn bó cùng nhau để vượt khó: “Tinh thần của cả đội, sự quyết tâm và gắn bó cùng nhau đã mang lại kết quả cho chúng tôi. MU phải tiếp tục điều đó.

Chúng tôi đã mắc sai lầm và chúng tôi sửa sai. Chúng tôi phải tin tưởng vào bản thân, nỗ lực và không bỏ cuộc. Trên hết chúng tôi sát cánh cùng nhau, tất cả vì Manchester United”.

L.H

‘MU che đậy vấn đề đáng lo trước đại chiến Liverpool’

‘MU che đậy vấn đề đáng lo trước đại chiến Liverpool’

MU của Solskjaer dù ngược dòng thắng Atalatan 3-2 ở vòng bảng Champions League, thì vẫn nhận cảnh báo lớn khi phía trước là đại chiến Liverpool.

Solskjaer nói gắt: Ai chỉ trích Ronaldo thì vào đây!

Solskjaer nói gắt: Ai chỉ trích Ronaldo thì vào đây!

Thuyền trưởng người Na Uy tuyên bố, màn trình diễn của Ronaldo làm nên ngược dòng MU 3-2 Atalanta, làm sáng mắt những ai chê trách số 7 ở Old Trafford.

Phòng thay đồ MU mất lửa, Solskjaer ‘giam’ cả đội 45 phút

Phòng thay đồ MU mất lửa, Solskjaer ‘giam’ cả đội 45 phút

Phòng thay đồ MU ảm đạm sau chuỗi trận kém cỏi. Solskjaer đã chất vấn các học trò, ‘giam’ cả đội 45 phút trong nỗi tức giận thua thảm Leicester City.