- Chiếc xe "nhanh thần tốc" S-Works Venge gây bão tại Tour de France 2018, đã có mặt tại Việt Nam, trong sự trầm trồ, thích thú của mọi người.

Tay đua người Slovakia, Peter Sagan, chưa từng biết mùi thắng chặng 3 mùa trước đó, đã làm được điều khác thường ở Tour de France 2018. Bí mật nằm ở chiếc xe "nhanh thần tốc" S-Works Venge của Specialized.

{keywords}
Peter Sagan là tay đua đầu tiên giành được 3 chiến thắng chặng ở Tour de France 2018

Peter Sagan của đội Tinkoff đang trải qua những ngày chinh phục Tour de France 2018 đầy ấn tượng, khi trở thành tay đua đầu tiên giành được 3 chiến thắng chặng ở cuộc đua năm nay.

Cũng từ thành công này mà chiếc xe đạp "nhanh thần tốc" của Peter Sagan được quan tâm nhiều, đặc biệt cho những ai quan tâm đến môn thể thao đường trường. Chiếc S-Works Venge thuộc dòng xe của Specialized với nhiều tính năng vượt trội, trên cả mong đợi.

{keywords}
Cận cảnh "chiếc xe thần tốc" của Sagan

Với khán giả Việt Nam, thậm chí còn được tận mắt chiêm ngưỡng dòng xe nổi tiếng này với những thiết kế mới nhất tại showroom kiểu mẫu Trisport International ở Q2 (TP.HCM), sau khi Specialized International chính thức giao quyền phân phối cho Mega Sport và Nutrition vào tháng 6 vừa qua.

{keywords}

{keywords}

Chiếc xe này đã có mặt ở Việt Nam

Trisport International cung cấp các thiết bị và phụ kiện, quần áo xe đạp, bơi và chạy chất luợng tốt nhất từ những thuơng hiệu nổi tiếng của Specialized, Giant, 2XU, Compressport, Salomon, Brooks, Nathan Sports, Ultimate Direction,...

Nhanh hơn tận 8 giây so với ViAS, nó không chỉ là một chiếc xe đạp đua với cơ chế khí động học tuyệt vời mà còn được giảm 460 grams trọng lượng. Đây thực sự là một khái niệm mới của tốc độ”.

T.V