- Giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship- VCG 500 2018 hiện đã quy tụ hơn 100 golfer đủ tiêu chuẩn tham gia tranh tài, trong đó đa số golf thủ đều là những CEO hàng đầu Việt Nam. 

Giải năm nay giới hạn 120 golfer và BTC vẫn đang sàng lọc tiêu chuẩn dự giải đối với các golfer đến hết ngày 19-1, trước khi chính thức “chốt sổ”. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 20/1 tại Vinpearl Golf Hải Phòng (Đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng), ngay sau Lễ công bố 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017 (VNR500) tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

{keywords}
BTC tổ chức họp báo giới thiệu về giải đấu hôm 8/1 tại Hà Nội

Theo BTC, giải năm nay thu hút rất nhiều CEO hàng đầu Việt Nam tranh tài. Đáng chú ý, những tập đoàn, công ty lớn như Vinaphone, Mobilfone, Samsung, Vietcombank, Vietinbank, Agribank, MB bank, EVN, Hapro, Huyndai, Delta….đều có lãnh đạo cấp cao tham dự. Bên cạnh đó, giải còn có sự tham dự của Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam, và nhiều nhân vật nổi tiếng.

VCG500 là giải đấu đặc biệt được tổ chức dành riêng cho cộng đồng lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Quan trọng hơn, với mục tiêu trở thành sân chơi hiện đại, VCG500 mùa giải năm 2018 sẽ là nơi những nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn hàng đầu quốc gia gặp gỡ, giao hữu, kết nối và chia sẻ những cơ hội hợp tác mới, qua đó từng bước xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

Đây là giải đấu rất được chờ đợi, đặc biệt bởi hình ảnh của những CEO hàng đầu Việt Nam sẽ tranh tài trên sân golf.

{keywords}
Sân Vinpearl Golf Hải Phòng đã sẵn sàng tổ chức giải đấu

Quy tụ hơn 100 lãnh đạo những doanh nghiệp hàng đầu trong các bảng xếp hạng uy tín của Vietnam Report, VCG500 2018 được chia thành ba bảng thi đấu và theo thể thức đấu gậy chia bảng có tính điểm chấp ngày (hệ thống System 36).

Luật của R&A và USGA (Luật Golf do Royal Ancient St Andrews Anh Quốc và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ xuất bản) và luật địa phương do Ban Tổ chức quy định sẽ chính thức được áp dụng tại giải đấu.

Đặc biệt, song hành với giải VCG500 2018, Ban tổ chức giới thiệu Chương trình Học bổng Michael Dukakis Fellowship của Viện Michael Dukakis về Lãnh đạo & Sáng tạo nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân lãnh đạo xuất sắc đến từ các lĩnh vực kinh doanh, văn hóa, khoa học, thể thao, quản lý nhà nước và xã hội…

TBT Báo VietNamNet, Trưởng BTC giải Phạm Anh Tuấn cho biết: “Báo VietNamNet đứng ra tổ chức giải như một cầu nối giữa các doanh nghiệp. Môn golf có sự kết nối rất cao, BTC nói chung và Báo VietNamNet nói riêng tin tưởng giải đấu sẽ thành công”.

Bằng Lăng