- Chặng 20 giải xe đạp truyền hình TP.HCM do Tôn Đông Á tài trợ diễn ra vòng quanh hồ Xuân Hương (51 km) đầy hấp dẫn với chiến thắng lần thứ 6 tại giải của tay đua đang giữ áo vàng Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang).

Thời tiết mát mẻ tại Thành phố ngàn hoa Đà Lạt, đường đua đẹp lại được đông đảo khán giả cổ vũ nên các tay đua thi đấu đầy hào hứng, đạt tốc độ trung bình cao nhất trong lịch sử vòng đua này là 47,540 km/giờ.

Ở chặng thi đấu này, những nỗ lực để Lê Nguyệt Minh bảo vệ áo xanh của các tay đua TPHCM sau cùng cũng được đền đáp khi có chiến thuật hợp lý để cua rơ này thắng chặng ở 2 điểm rút dọc đường.

{keywords}
Nguyễn Thành Tâm đã có chiến thắng chặng thứ 6 kể từ đầu giải...

Ở vòng đấu cuối, cuộc chiến giữa Nguyễn Thành Tâm (Gạo hạt ngọc trời An Giang) và Lê Nguyệt Minh diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Với việc được giữ sức, cũng như có sự bảo vệ của các đồng đội Nguyễn Thành Tâm đã chiến thắng sít sao so với tay đua trẻ của TPHCM.

Với kết quả này, Nguyễn Thành Tâm đã có chiến thắng chặng thứ 6 kể từ đầu giải, đồng thời bảo vệ được chiếc áo vàng và góp phần vào ngôi nhất đồng đội cho đội nhà. Cùng lúc, Lê Nguyệt Minh cũng bảo vệ thành công chiếc áo xanh của mình.Các danh hiệu áo trắng Ngô Văn Phương (BVTV An Giang), áo chấm đỏ Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai)

Ngày 20/4 sẽ diễn ra chặng đua 21 từ Đà Lạt về Bảo Lộc với lộ trình 110km.

M.A