Sau 2 ngày tranh tài kịch tính và hấp dẫn, tay golf Hoàng Quân đã xuất sắc trở thành nhà vô địch giải Danko Golf Championship mùa đầu tiên với thành tích 73 gậy (+1).

Với sự chuẩn bị chu đáo, cách thức tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu đã thu hút được một lượng đông đảo các golfer tham gia, lên đến gần 650 người.

{keywords}
Golfer Hoàng Quân nhận Cúp vô địch 

Ngay ở mùa giải đầu tiên, Danko Golf Championship 2017 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, bao gồm 8 xe ô tô hạng sang. Giải được chia thành 4 bảng A – B – C – D, trong đó bảng D là bảng dành cho nữ, bao gồm 5 bộ cúp Nhất – Nhì – Ba – Cúp kỹ thuật – Best Gross.

Sau 2 ngày tranh tài đầy kịch tính trên sân FLC Sam Son Golf Links, golfer Hoàng Quân đã xuất sắc trở thành nhà vô địch mùa đầu tiên với thành tích 73 gậy (+1). Tuy nhiên, xuyên suốt giải đấu đáng tiếc là vẫn chưa có golfer nào may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng HIO .

Đại diện ban tổ chức, ông Đàm Quốc Hiệp cho biết, với gần 650 golf thủ trong nước và quốc tế tham gia tranh tài, con số này vượt quá dự đoán trước đó của ban tổ chức.

Một nét đặt biệt là giải đấu này lần đầu tiên được livestream trên mạng xã hội Facebook và Youtube, tạo ra bước ngoặt mới trong công tác tổ chức các giải golf nghiệp dự tại Việt Nam.

Hà Nam