- Giải Bamboo Airways Golf Tournament 2018 đã chính thức khởi tranh vào hôm qua (23/8) tại sân FLC Ha Long Golf Club với gần 1300 golf thủ tham gia tranh tài.

Với gần 1300 golfer đăng ký tranh tài từ 23-26/8, đây là giải golf thuộc loại "khủng" về số lượng VĐV tham gia thi đấu. Điều đáng nói, trước khi diễn ra giải đấu, BTC  Bamboo Airways Golf Tournament 2018 đã phải "gạn" bớt golfer để đảm bảo thời gian tổ chức, đặc biệt là chất lượng chuyên môn của các golfer tham gia tranh tài.

{keywords}
Gần 1300 golfer đã tham gia tranh tài 

Theo ông Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc khai thác Bamboo Airways, với việc quy tụ số lượng golfer lớn thi đấu, nhà tổ chức muốn khẳng định tính kết nối, thỏa mãn đam mê của những người yêu golf trên toàn quốc. Ở nơi nào có đường bay của nhà tổ chức, nơi đó các golfer được đáp ứng đam mê.

{keywords}
Các golfer được chơi tại sân golf được ví von là "kỳ quan trên kỳ quan"

Về cơ cấu giải thưởng, Bamboo Airways Golf Tournament 2018 có nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, voucher golf...

{keywords}
Giải thưởng dành cho các golfer rất hấp dẫn

Đặc biệt, các golfer cũng có cơ hội ưu tiên trở thành những khách hàng đầu tiên của Bamboo Airways khi hãng đi vào hoạt động với nhiều phần thưởng là các gói thẻ vé máy bay khứ hồi nội địa và quốc tế.

HK