- Vào ngày 4/5 tới đây, người hâm mộ Việt Nam sẽ lần đầu được trải nghiệm cảm giác về đường đua xe F1 do Heineken tổ chức, với sự hiện diện của tay đua tiếng tăm một thời, David Coulthard.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu F1 của mình, David Coulthard đã để lại dấu ấn đáng tự hào với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium win).

{keywords}
Cựu tay đua người Scotland, David Coulthard sẽ có mặt trong sự kiện F1 lần đầu tại Việt Nam

Với tư cách là Đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken, David Coulthard chia sẻ: “Tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng  Heineken nhằm mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm F1 hoàn hảo lần đầu tiên tại Việt Nam. F1 là một trong những giải đấu thể thao hấp dẫn và danh giá nhất hành tinh.

Sự kiện lần này sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ chưa từng có dành cho người hâm mộ tại Việt Nam".

{keywords}
Người hâm mộ Việt Nam sẽ được trải nghiệm về đường đua F1 đầy hấp dẫn


Tại đại tiệc diễn ra tại Q2 (TP.HCM) tới đây (vào cổng miễn phí), những ai yêu mến đường đua F1 tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ vô cùng mãn nhãn khi được chứng kiến tận mắt màn trình diễn đỉnh cao của “siêu xe F1” đến từ Đội đua Red Bull hay chìm đắm trong những trải nghiệm đầy hứng khởi của khu vực Paddock cùng những pha dừng xe kiểm tra kỹ thuật Pitstop,...

Không chỉ vậy, sau những trải nghiệm thú vị về đường đua F1, BTC còn mở tiệc về âm nhạc với màn trình diễn đẳng cấp của Martin Garrix - DJ Số 1 Thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017, bên cạnh các ca sĩ trong nước như Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTV, Đông Nhi,...

P.V