- Sáng 7/12, VĐV cầu lông Phạm Cao Cường đã chính thức được công bố là gương mặt đại diện thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là bệ đỡ giúp tay vợt trẻ thực hiện giấc mơ dự Olympic 2020.

Theo đó, bản hợp đồng tài trợ có bắt đầu có hiệu lực từ năm 2018 và kéo dài ít nhất 3 năm. Cao Cường được thương hiệu thể thao Nhật Bản Mizuno tài trợ vợt và toàn bộ trang phục và dụng cụ thi đấu, hỗ trợ kinh phí tham dự các giải đấu quốc tế (6 giải/năm) và nhận “thưởng khủng” một khi có thành tích cao.

{keywords}
Cao Cường có thêm nhiều sự hỗ trợ để thực hiện giấc mơ Olympic

Phạm Cao Cường được nhận định là người tiềm năng nhất của cầu lông Việt Nam lúc này có khả năng nối bước cây vợt kỳ cựu Nguyễn Tiến Minh vươn ra tầm thế giới

Hiện tại, Cao Cường xếp vị trí 112 đơn nam thế giới, thứ 5 trẻ thế giới và chuyên gia cầu lông cho rằng, cây vợt này còn tăng thứ hạng rất nhanh trong thời gian tới. 

“Trong năm 2016, tôi đã từng đánh bại Tiến Minh tại giải toàn quốc. Tôi cũng tự tin bắt kịp trình độ của Tiến Minh. Năm nay tôi mới 21 tuổi, còn trẻ và còn nhiều cơ hội phía trước”, Cao Cường chia sẻ.

Bằng Lăng