- Tuyên bố giành chiến thắng trước Indonesia của HLV Leonardo Vitorino đã không thể thực hiện được, khi Campuchia thua 1-3 trong trận giao hữu diễn ra vào tối qua, 4/10.

Video tổng hợp trận Campuchia 1-3 Indonesia:

Trước đó, HLV Leonardo Vitorino nhấn mạnh Campuchia sẽ đánh bại Indonesia, qua đó tạo cú hích trước trận gặp tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 10/10 tới. HLV Leonardo Vitorino cũng đã nghĩ về một tấm vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019, sau khi lấy trọn 3 điểm trước đội chủ nhà Việt Nam.

Tuy nhiên, các kế hoạch của HLV Leonardo Vitorino đang bị phá sản dần dần. Trong tối qua, họ đã phải nhận một trận thua đậm trước Indonesia, với tỷ số 1-3.

{keywords}
Campuchia thua đậm Indonesia trước ngày sang Việt Nam

Trong trận đấu này, Indonesia chiếm thế chủ động và tạo ra nhiều cơ hội.  Phút 30, tiền đạo Lerby Eliandry bật cao đánh đầu hạ gục Sou Yaty mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

Chỉ 5 phút sau, tuyển Campuchia lại phải nhận thêm bàn thua thứ 2. Lần này vẫn là Andik Vermansyah với một tình huống xuống biên bên cánh trái trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Rezaldi Hehanusa băng dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 49, Campuchia tìm được bàn rút ngắn tỷ số thành 1-2 nhờ công của Chan Vathanaka. Nhưng chỉ 4 phút sau, Septian David ấn định chiến thắng 3-1 cho Indonesia.

Sau trận thua này, tuyển Campuchia sẽ chuẩn bị lên đường sang Việt Nam. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV HLV Leonardo Vitorino đã nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Hữu Nghiêm