- Canoeing Việt Nam đoạt HCV trẻ thế giới, Messi bất ngờ đưa Ronaldo lên mây, Djokovic tính chuyện nghỉ thi đấu một thời gian,... là những tin thể thao hot tối 8/6.

Canoeing Việt Nam đoạt HCV trẻ thế giới

Cán đích với thời gian 48,095 giây, hơn 2 VĐV của Trung Quốc (HCB) chỉ 5% giây, cặp đôi VĐV Trương Thị Phương và Nguyễn Thị Tuyết đã xuất sắc giành HC vàng trẻ đôi nữ nội dung 200m tại giải ICF Women's Canoe Cup 2017 đang diễn ra tại Szeged, Hungary.

{keywords}

Thành tích ở nội dung 200m nữ trẻ

Đáng tiếc ở nội dung cá nhân, Nguyễn Thị Ngân để tuột tấm HCĐ. Ngân chỉ xếp hạng 4 nội dung 200 m thuyền đơn nữ với thời gian 50,557 giây.

Messi bất ngờ khen Ronaldo

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Messi bất ngờ dành những lời khen tốt đẹp nhất đến đại kình địch Cristiano Ronaldo và khẳng định giữa anh và CR7 không có sự thù địch.

{keywords}
Messi trong lần hiếm hoi khen ngợi Ronaldo

“Anh ấy là một cầu thủ phi thường, người cải thiện được phong độ của mình từng năm. Đó là lý do vì sao anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Những gì nói về mối hận thù giữa chúng tôi đều do giới truyền thông thêu dệt', Messi phát biểu.

Djokovic tính chuyện nghỉ thi đấu một thời gian

Không lâu sau khi thất bại trước 0-3 trước Dominic Thiem, Novak Djokovic bóng gió chuyện tạm nghỉ thi đấu một thời gian. "Tin tôi đi. Tôi đã nghĩ về rất nhiều thứ, trong vài tháng qua", tay vợt người Serbia chia sẻ.

Không loại trừ khả năng cựu số 1 thế giới không tham dự một số giải đấu trước khi tái xuất ở Wimbledon 2017. 

Video Djokovic 0-3 Dominic Thiem:

U20 Venezuela lần đầu tiên vào chung kết U20 World Cup

Hòa nhau 1-1 sau 120 phút, U20 Venezuela tỏ ra bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để đi vào lịch sử U20 World Cup khi lần đầu tiên lọt vào tới trận đấu cuối cùng. Đối thủ của U20 Venezuela ở trận chung kết sẽ là đội thắng ở cặp bán kết giữa U20 Italia và U20 Anh.

Bayern dùng lương siêu khủng dụ Sanchez

Báo chí Đức đưa tin, "Hùm xám" xứ Bavaria sẵn sàng chi ra mức lương 25 triệu euro/năm cho Alexis Sanchez nếu chân sút người Chile đồng ý gia nhập Bayern Munich. Mức lương này cao gấp 3 lần thu nhập của Sanchez nhận được ở Arsenal.

Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải Singapore F3 Futures

Lý Hoàng Nam giành chiến thắng khá dễ dàng 2-0 (6/4, 6/2) trước Chandrasekar Anirudh (Ấn Độ, hạng 1.439 ATP) ở vòng 2 đơn nam giải quần vợt Singapore F3 Futures, qua đó đưa tay vợt số 1 Việt Nam vào tứ kết.

Q.C  (tổng hợp)