Thomas Tuchel rõ ràng chẳng thể vui nổi trong tháng 12 đảo chiều quá nhanh. Chelsea từ chỗ dẫn đầu Premier League hơn Man City 1 điểm thì hiện đang để kém đối thủ tới 8 điểm sau 20 vòng đấu.

{keywords}
Chelsea để hòa 4 trong 5 trận sân nhà gần nhất ở Premier League

Ở trận đấu đêm qua với Brighton, Lukaku đã đưa Chelsea dẫn trước trong hiệp 1 và tưởng họ có thể lấy trọn 3 điểm thì cú đánh đầu của Danny Welbeck phút bù giờ khiến Thomas Tuchel và học trò chết lặng.

Các nhà vô địch Champions League hiện đang ở cảnh khá bi đát, bởi khó khăn bủa vây. Recce James dính chấn thương gân kheo và Andreas Christensen gặp vấn để ở lưng làm dài thêm số cầu thủ không thể ra sân của Chelsea, với 7 trường hợp vẫn đang dính Covid-19.

{keywords}
Thomas Tuchel chỉ còn biết ôm đầu

Khi được hỏi liệu Chelsea còn có thể đua danh hiệu Premier League hay không, Thomas Tuchel bực tức: “Chelsea có thể đua vô địch Premier League bằng cách nào?

Chúng tôi có 7 trường hợp dính Covid-19, 5 hoặc 6 cầu thủ phải ngồi ngoài trong 6 tuần hoặc lâu hơn. Làm thế nào chúng tôi có thể đua danh hiệu trong cảnh ấy?

Tất cả các đội khác có lực lượng đầy đủ, cầu thủ đều có thể tập luyện, họ có lực lượng mạnh nhất để chiến đấu. Sẽ thật ngu ngốc nếu Chelsea nghĩ rằng có thể đua vô địch Premier League với những ca Covid và chấn thương lúc này.

Đây là thực tế của Chelsea và chúng tôi phải thích ứng với những đòi hỏi của tình hình hiện giờ”.

L.H

Man City 'vô đối', nới rộng cách biệt Ngoại hạng Anh

Man City 'vô đối', nới rộng cách biệt Ngoại hạng Anh

Phil Foden ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Brentford 1-0, qua đó nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai là Chelsea lên thành 8 điểm.

Welbeck ghi bàn phút bù giờ khiến Chelsea ôm hận

Welbeck ghi bàn phút bù giờ khiến Chelsea ôm hận

Cựu tiền đạo MU - Danny Welbeck đánh đầu ghi bàn ở phút 91, giúp Brighton có được trận hòa quý giá 1-1 ngay trên sân của Chelsea.