- Theo đánh giá và dự đoán của Euro Club Index, Chelsea có đến 58% cơ hội đăng quang Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đoàn quân HLV Mourinho gần như bị gạt ra khỏi cuộc đua vô địch.

Với phong độ thăng hoa hiện nay (10 trận toàn thắng), Chelsea đang tràn trề cơ hội vô địch Premier League lần thứ 5 dưới triều đại tỷ phú Abramovich.

{keywords}
Euro Club Index dự đoán MU sẽ xưng vương Premier League 2016/17, còn MU kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6

Theo phân tích và dự đoán của Euro Club Index, Chelsea sẽ lên ngôi vương vào tháng 5 năm sau, bỏ cách đội xếp thứ hai là Arsenal 6 điểm.

Pháo thủ chỉ có 18% cơ hội lên ngôi, trong khi Man City của Pep Guardiola là 11% sau chuỗi trận bết bát gần đây.

Cũng theo Euro Club Index, Liverpool có 10% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, Tottenham (2%) với mục tiêu chính là tranh suất dự Champions League.

Máy tính cũng tiên liệu MU gần như bị loại khỏi cuộc đua vô địch (0,9%), khi đang tỏ ra thất thế so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Dự đoán cuối mùa từ Euro Club Index cho hay, Quỷ đỏ kết thúc ở vị trí thứ 6 với 67 điểm, kém đội vô địch là Chelsea 16 điểm.

Nếu điều này xảy ra, đó quả thực sẽ là thảm họa với MU và Mourinho. Đội bóng thành Manchester được đặt khá nhiều kỳ vọng dưới tay "người đặc biệt" và cũng đầu tư lực lượng mạnh tay hồi hè (Paul Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan và Bailly).

{keywords}
Dự đoán của Euro Club Index

* T.A

Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 17

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp vòng 17 Ngoại hạng Anh và các giải hàng đầu châu Âu cuối tuần này.