- Lionel Messi đã lên kế hoạch làm đám cưới với bạn gái Antonella Roccuzzo vào hè năm tới, sau khi họ đã có với nhau hai mặt con kháu khỉnh.

Messi và Roccuzzo quen nhau từ nhỏ và bắt đầu hẹn hò từ năm 2007. Cả hai cùng lớn lên ở thành phố Santa Fe trước khi Messi chuyển sang Barca khi 13 tuổi.

{keywords}
Messi và Roccuzzo hạnh phúc bên 2 con nhỏ

Tình yêu của đôi uyên ương vẫn bền chặt theo thời gian. Không những thế, nó còn "đơm hoa kết trái" khi Roccuzzo sinh cho Messi hai quý tử là Thiago (4 tuổi) và Mateo (15 tháng).

Theo thông tin từ nhà báo nổi tiếng Argentina - Juan Pablo Varsky, Messi và bạn gái sẽ chính thức lên xe hoa vào hè năm tới tại thị trấn Rosario ở quê nhà.

Tiết lộ trên một show truyền hình hồi giữa tuần, Varsky nói: "Năm tới Argentina sẽ có một buổi tiệc lớn. Nó sẽ diễn ra trang trọng ở Rosario với nhiều quan khách, nhân vật nổi tiếng.

Tôi vẫn chưa rõ ngày cụ thể tổ chức đám cưới, nhưng mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn sau 3 tháng nữa. Từ giờ đến đó, tôi sẽ không hé lộ gì thêm.

Antonella Roccuzzo và Lionel Messi sẽ chính thức lên xe hoa. Đây là thông tin độc quyền."

Nhiều khả năng, các thành viên ở Barcelona cùng một vài đồng đội của Messi tại ĐT Argentina sẽ được mời tham dự tiệc cưới đình đám trên.

* T.A