Từ nay đến hết ngày 27/1/2018, Nam A Bank tặng ngay ví điện tử 500.000 VNĐ cho các cổ động viên khi like và share nội dung tiếp lửa cho U23 Việt Nam trên trang Fanpage Ngân hàng Nam Á (https://www.facebook.com/NamABank) về trang cá nhân ở chế độ công khai.

Tính năng của ví điện tử NamABank được sử dụng để thanh toán các khoản phí dịch vụ theo Biểu phí giao dịch do Nam A Bank công bố trong từng thời kỳ.

Đối với các giao dịch tại quầy, ví có giá trị trừ tiền ngay lập tức khi giao dịch; đối với các giao dịch online, hệ thống sẽ chủ động trừ tiền trong tài khoản thanh toán của khách hàng và hoàn trả vào cuối ngày làm việc. Ví không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

{keywords}

Thời gian sử dụng ví từ ngày 01/02/2018 đến hết ngày 31/12/2018, hoặc đến khi giá trị ví còn 0 đồng, tùy điều kiện nào đến trước. Giá trị ví được sử dụng cho cả giao dịch thu phí VND và ngoại tệ, tỷ giá quy đổi theo quy định của Nam A Bank.

Điều kiện, thể lệ nhận quà: Khách hàng đến các quầy giao dịch của Nam A Bank, xuất trình Giấy tờ tùy thân (CMND/hộ chiếu/Thẻ căn cước công dân) và tài khoản Facebook của chính khách hàng đã like và/hoặc share về Chương trình trên trang Fanpage Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank để mở ví điện tử.

Ví điện tử phải được mở trước 14/02/2018. Mỗi khách hàng chỉ được tặng một (01) ví điện tử trị giá 500.000 đồng. CBNV Nam A Bank không được tham gia Chương trình này.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể xem tại www.namabank.com.vn hoặc gọi trực tiếp tổng đài số 19006679 để được tư vấn.

Vĩnh Phú