- Chỉ 4 tháng sau khi ký hợp đồng mới với MU, Marcus Rashford lại được lãnh đạo Quỷ đỏ mời gia hạn, với mức đãi ngộ vượt mức so với một cầu thủ tuổi "teen".

Các sếp Quỷ đỏ muốn hành động ngay tức thì, nhằm giữ chân Rashford, tránh khỏi sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu như Real, Barcelona hay Paris Saint-Germain.

Bài học nhãn tiền khi mất Pogba vào tay Juventus cách đây 4 năm vẫn còn nguyên giá trị. Chính vì thế, MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Rashford, từ 25.000 bảng/tuần lên 50.000 bảng/tuần.

{keywords}
Rashford được Man Utd thưởng lớn sau những đóng góp với đội nhà mùa này

Nhận được mức đãi ngộ mới, Marcus Rashford sẽ trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi hưởng lương cao nhất làng túc cầu, cùng với tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich.

Hồi tháng 5 vừa qua, Rashford đã ký vào giao kèo 4 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với những khoản thưởng lớn nếu anh được ra sân và ghi nhiều bàn thắng.

Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ tỏ ra sốt sắng trong việc giữ chặt tài năng trẻ người Anh, bởi họ nhận ra rằng, đây là "viên ngọc thô" có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai gần.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "CLB sẽ làm mọi thứ để Marcus luôn cảm thấy hạnh phúc ở MU. Họ sẽ nói chuyện với anh cùng người đại diện và lắng nghe những ý kiến của cầu thủ này."

Năm 2016 thực sự rất đáng nhớ với cá nhân Rashford. Sau khi được đôn lên đội 1 MU và gây ấn tượng mạnh, tiền đạo 18 tuổi được gọi vào tuyển Anh và ghi bàn thắng ngay trận ra mắt chỉ sau 138 giây (trước Australia).

* Anh Tuấn