- Một ngày sau bữa ăn trưa với quyền chủ tịch CLB TP.HCM, quý tử của cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam đã đích thân đến sân Thống Nhất theo lời mời của Công Vinh để dự khán trận “derby” Sài thành ở vòng 23 V-League...

Trước trận đấu ít phút, Tiago đã có mặt tại phòng VIP của sân Thống Nhất gặp gỡ một vài người quen trong đội bóng của Công Vinh trước khi tiến ra sân và ngồi theo dõi trận đấu với quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Sự xuất hiện này của Tiago – người vừa là con trai, đồng thời giữ vai trò làm đại diện cho chính ông bố nổi tiếng của mình tại Việt Nam đã khiến nhiều người đồn thổi tới đây HLV Calisto sẽ trở lại dải đất hình chữ S và tái hợp với học trò cũ Công Vinh.

{keywords}
Công Vinh và Tiago chăm chú theo dõi trận đấu.Ảnh: Gia Khánh

Tuy nhiên, cho đến lúc này mọi chuyện vẫn chưa thực sự rõ ràng khi còn vướng mắc khá nhiều vấn đề trong bản hợp đồng giữa ông thầy cũ Calisto với đội bóng của Công Vinh như lương bổng, thời gian hợp đồng, cũng như cả vấn đề thành tích.

Chính bởi vậy, dù có mặt trên khán đài VIP cùng với Công Vinh nhưng việc HLV Calisto có thể trở lại Việt Nam hay không vẫn chỉ là lời đồn thổi mà thôi.

Bởi thực tế với công việc Tiago đang làm là môi giới, đại diện cầu thủ nhiều khả năng đây chỉ đơn thuần ở câu chuyện tăng cường ngoại binh mà đội bóng của Công Vinh đang triển khai mà thôi.

Đồng thời, về mối quan hệ cá nhân giữa cựu tiền đạo ĐTVN với con trai của HLV Calisto cũng là khán thân tình khi chính Tiago là người đã giúp đỡ Công Vinh khá nhiều trong thời gian điều trị chấn thương và thi đấu tại Bồ Đào Nha cách đây ít năm...để không nằm ngoài khả năng chỉ là cuộc gặp gỡ đơn thuần giữa bạn bè với nhau thay vì đối tác...

M.A