- Cho rằng đội chủ nhà làm khó mình, HLV Chung Jung-yong của U22 Hàn Quốc đã nổi nóng với BTC AFC khi không được tập làm quen với sân Thống Nhất.

Theo kế hoạch trước đó, các đội bóng của bảng I sẽ có một buổi tập làm quen với sân Thống Nhất diễn ra chiều tối 18/7, trước khi bước vào các trận đấu chính thức.

Tuy nhiên, trước khi các buổi tập làm quen sân diễn ra trời đổ mưa lớn khiến BTC sân cũng như giám sát AFC buộc phải ngừng lại kế hoạch trước đó.

Ngặt một nỗi, khi quyết định đưa ra cũng là thời điểm U22 Hàn Quốc đã có mặt trên sân và bắt đầu buổi tập với những bài khởi động nhẹ bên rìa sân.

{keywords}
HLV Chung Jung-yong đã nổi nóng vì đội nhà không được tập ở sân Thống Nhất

Nhưng để đảm bảo cho mặt sân thi đấu - vốn không thực sự tốt khi phải "gánh" khá nhiều trận đấu - giải đấu trong thời gian qua nên buộc lòng BTC và giám sát AFC yêu cầu U22 Hàn Quốc ngừng buổi tập.

Tỏ ra không hài lòng với quyết định này, HLV Chung Jung-yong đã tới cãi tay đôi với các thành viên của BTC. Và sau một hồi phân giải, U22 Hàn Quốc mới chịu di chuyển sang sân Phú Thọ để hoàn thành buổi tập.

Cũng vì trời mưa và không có sân tập, nên các đội bóng còn lại trong đó có U22 Việt Nam chỉ có thể tập nhẹ bên ngoài đường piste trước khi về nghỉ.

Theo lịch, chiều 19/7 bảng I sẽ bắt đầu thi đấu với các trận U22 Hàn Quốc - U22 Macau (16h00) và U22 Việt Nam - U22 Timor Leste.

Xem Công Phượng thi đấu giá cao nhất là 250 ngàn

Từ ngày 16/7 vé xem vòng loại U23 châu Á 2018 do LĐBĐ Việt Nam phát hành đã được bán tại các quầy vé ở khán đài A sân Thống Nhất.

Theo như LĐBĐ Việt Nam công bố, giá vé để xem và cổ vũ U22 Việt Nam cao nhất sẽ là 250 ngàn đồng (khán đài A) rồi 150 ngàn (khán đài B) và thấp nhất 100 (khán đài C,D).

LĐBĐ Việt Nam cũng khuyến cáo chỉ nên mua vé tại các quầy vé do BTC sắp xếp, tránh tình trạng mua nhầm vé giả hoặc cao hơn so với giá gốc.

M.A