- Tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam đã tỏ ra rất thích thú, cũng như ngạc nhiên với học viện bóng đá của bầu Đức nhân dịp có mặt tại Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội tại vòng 23 V-League...

Theo như HLV Park Hang Seo, cơ sở vật chất mà bầu Đức đang sở hữu để làm bóng đá trẻ thực sự rất đáng ngạc nhiên khi gần như không thua kém là bao so với các CLB chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Và thầy Park khẳng định đây là cơ sở để đội bóng phố Núi tiến xa trong tương lai.

Đáp lại lời khen của tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam, bầu Đức cũng không ngần ngại khẳng định “tôi tin 2 năm nữa đội tuyển sẽ rất thành công với ông này (chỉ vào HLV Park Hang Seo), còn HAGL cũng sẽ thành công với ông này (GĐKT Chung Hae Suong).

{keywords}
Bầu Đức tỏ ra tin tưởng vào HLV Park Hang Seo. Ảnh: Thảo Nguyên

Chia sẻ thêm nhân dịp đưa HLV Park Hang Seo thăm học viện bóng đá của mình, bầu Đức hào hứng khẳng định “nếu như ở V-League các đội bóng không chơi ngoại binh tôi đảm bảo HAGL không ngán bất cứ ai.

Thực sự theo tôi, vô địch V-League thì dễ dàng lắm chỉ cần các đội bóng bạo chi để có ngoại binh ngon, chất lượng thì sẽ đăng quang thôi. Cứ một ngoại binh bằng 4-5 cầu thủ nội thì phải hay chứ sao lại không. Như CLB Hà Nội có “tây” ngon thì vô địch hay là ứng viên thôi.

{keywords}
HLV Park Hang Seo (giữa) cũng tỏ ra thích thú với học viện của bầu Đức. Ảnh: Thảo Nguyên

Riêng tôi thì hài lòng với lứa Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường...đây là sự đầu tư bài bản, tâm huyết của chúng tôi và giờ thì đã có thành quả rồi, HAGL có bản sắc và mọi người biết đến thì quá tốt rồi”

Nói thêm về mục tiêu vô địch cũng như câu chuyện thì tương lai bầu Đức cho biết sẽ đầu tư, chuẩn bị bài bản để thay đổi cũng như hướng tới mục tiêu vô địch V-League “sang năm, và năm tới HAGL sẽ có những thay đổi chiến lược cũng như tìm kiếm ngoại binh chất lượng cao để hướng đến những mục tiêu mà HLV Chung Hae Suong đề ra”

Cũng theo như bầu Đức, vì lời hứa của mình với CLB Mito Hollyhock khi muốn đưa Công Phượng trở về nước chuẩn bị đá SEA Games vừa qua nên giờ đội bóng Nhật Bản đã quay trở lại để muốn nối lại sự hợp tác này. Nhưng ông khẳng định “có thể không phải Công Phượng mà là người khác như Văn Thanh, Văn Toàn...sẽ sang Nhật chẳng hạn, cái này tuỳ phía người ta mà thôi” 

M.A