- Chàng đội trưởng Tam sư đã có lời khuyên cho các đồng đội cũng như vợ và bạn gái của họ giữ mồm miệng, mà mà tốt nhất là tránh xa mạng xã hội trong lúc tuyển Anh chiến EURO 2016.

Chuẩn bị cho cuộc chiến vòng 16, gặp Iceland diễn ra vào 2h sáng 28/6, giờ VN tới đây, cùng với việc tập luyện chuyên môn, Wayne Roney đã nói với một số đồng đội non kinh nghiệm cũng như vợ và bạn gái của họ giữ mồm miệng, càng ít tham gia vào mạng xã hội càng tốt.

{keywords}

Vợ Vardy quá ầm ĩ trên mạng xã hội

Chân sút số 10 đã đề nghị mọi người tránh xa Twitter, facebook cũng như tài khoản Instagram trong lúc Tam sư còn chiến EURO 2016 trên đất Pháp.

Rooney và một số cầu thủ có bề dày hơn ở tuyển Anh được cho đã có lời với Jamie Vardy sau khi cô vợ Rebekah của chân sút Leicester City hoạt động một cách tích cực trên mạng xã hội, liên tục bày tỏ chính kiến với không ít bức xúc, trong lúc đến Pháp cổ vũ cho chồng.

Trên tài khoản của mình, vợ Vardy khẳng định, cô là nạn nhân một cuộc tấn công hơi cay của cảnh sát Pháp. Cô cũng cho rằng, cách các CĐV bị đối xử ở Marseille chẳng khác nào như động vật!

{keywords}

Đội trưởng Rooney lên tiếng nhắc nhở đồng đội và các WAGs

Rooney là người duy nhất còn lại của tuyển Anh trong đội hình dự World Cup 2006, nơi mà Tam sư hứng chịu những lời chỉ trích vì sự hiện diện của các WAGs. Rio Ferdinand đã mô tả nó như thể một "gánh xiếc"!

Vì lẽ đó, "chàng Sherk" khuyên mọi người tốt nhất là tránh gây sự chú ý và hãy dùng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, thư giãn.

L.H