- Đồng đội của chân sút người xứ Nghệ đã tin tưởng bạn mình sẽ tỏa sáng như trước đây sau khi có bàn thắng giải tỏa áp lực trong trận thắng U21 Gangwon vào tối 22/12.

 

Trong trận đấu với đại diện trẻ đến từ Hàn Quốc, Văn Toàn chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân khi có 2 bàn thắng cũng như tạo nhiều cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Ngay sau chiến thắng này, tiền đạo người Hải Dương đã có cuộc trao đổi nhanh với giới truyền thông. Và anh đã cho hay: "Mùa bóng rồi tôi thi đấu ở V-League, ĐTQG...nên thực sự thể lực cũng không còn tốt như trước.

 

{keywords}
Văn Toàn tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng trở lại

Tuy nhiên, được ra sân và chơi bóng thì bất luận thế nào cũng phải cố gắng. Điều này không phải chỉ riêng tôi, mà các đồng đội khác cũng như thế.

HA.GL hôm nay đã thi đấu tốt hơn so với trận đấu trước gặp Thái Lan khi cũng đã có độ gắn kết, và điều quan trọng đã ghi được 3 bàn thắng. Cũng hơi tiếc khi đội còn bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Chắc chắn, trong các trận đấu tiếp theo sẽ khó khăn hơn nhưng chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục thi đấu cống hiến cho khán giả yêu mến, cũng như tốt hơn so với thời gian vừa qua".

Đánh giá về bàn thắng quan trọng mà Công Phượng ghi được, Văn Toàn cho biết: "Thực sự tôi rất mừng cho cậu ấy, thời gian qua cậu ấy đã chịu nhiều áp lực.

Hôm nay Phượng thi đấu năng nổ, nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng, và cũng đã thành công. Đây sẽ làm bàn thắng giải tỏa tâm lý cho cậu ấy, để thời gian tới thi đấu tốt hơn và trở lại như trước đây".

Với những sự trở lại của Tuấn Anh, và đặc biệt người đá cặp quen thuộc là Công Phượng, tiền đạo đang chơi rất tượng trong suốt 1 năm qua này đã cho biết mình rất vui vì điều đó.

Sau trận đấu này, vào ngày 24/12 tới đội bóng của Văn Toàn sẽ đối đầu với U21 Yokohama trong trận bán kết đầu tiên của giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2016...

M.A