- Chiều 8/4, giai đoạn 1 của VCK giải VĐQG Futsal HDBank 2017 đã chính thức khai mạc tại NTĐ QK7 (TP.HCM) cùng các trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Tới dự buổi lễ khai mạc có ông Phạm Văn Tuấn phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, bà Nguyễn Thị Thu – Thành ủy viên, PCT UBND TP.HCM, PCT VFF Trần Quốc Tuấn, TTK VFF Lê Hoài Anh, Phó TGĐ HDBank ông Lê Thành Trung cùng nhiều quan khách khác.

Buổi lễ khai mạc đã diễn ra vô cùng hoành tráng với các tiết mục văn nghệ đầy màu sắc của ca sỹ Minh Quân cùng đoàn văn công QK7 trong sự cổ vũ nhiệt tình củarất đông CĐV đến theo dõi, cổ vũ các đội bóng.

{keywords}
Quang cảnh lễ khai mạc

Sau buổi lễ khai mạc, cuộc đối đầu được chờ đợi nhất vòng 1 của VCK giải Futsal HDBank 2017 đã diễn ra với trận đấu giữa nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam gặp cưu vương Sanna Khánh Hòa. Với việc sở hữu rất nhiều cầu thủ từng khoác áo ĐTQG tham dự World Cup Futsal tại Colombia vào năm ngoái nên không ngạc nhiên Thái Sơn Nam là đội bóng chơi tốt hơn so với đại diện đến từ phố Biển. Không lâu sau khi khai cuộc, Huỳnh Quốc Tâm đã mở tỉ số cho nhà vô địch bằng pha đệm cận thành từmột tình huống đá phạt góc. Ít phút sau, với một pha phối hợp tương tự Lê Quốc Nam đã nhân đôi cách biệt cho Thái Sơn Nam trước khinghỉ giữa hiệp.

Bước vào hiệp 2, Sanna Khánh Hòa đã chơi đầy nỗ lực, nhưng Thái Sơn Nam vẫn là đội bóng kiểm soát trận đấu, và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Nhưng đáng tiếc,đội bóng của HLV Nguyễn Bảo Quân không thể có thêm bàn thắng. Nỗ lực của đội bóng phố Biển chỉ được đền đáp đúng vào giây cuối của trận đấu với pha rút ngắntỉ số xuống còn 1-2 của Lê Anh Tuấn.

Kếtquả các trận đấu còn lại của vòng 1 giải Fusal HDBank 2017

Cao Bằng – Thái Sơn Bắc: 2-2

SanestTourist Khánh Hòa  - Hoàng Thư Đà Nẵng:1-3

SanatechKhánh Hòa  - Hải Phương Nam Phú Nhuận:1-4

TânHiệp Hưng -  Sài Gòn FC: 1-1

Lịch thi đấu vòng 2 (9/4)

9h00,Sanatech.KH – Thái Sơn Bắc

12h00,Cao Bằng – Sanest Tourist KH

14h00,Sài Gòn FC – Hải Phương NamPhú Nhuận

16h00,Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa

18h00,Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam

M.A