- Tổng giải thưởng 10 tỷ đồng dành cho những cú hole in one tại giải golf Bavapen & Golf Pro Tournament 2017 vừa được tổ chức vào ngày 29/9 đã không thể trao giải khiến nhiều golf thủ phải tiếc hùi hụi.

Theo như BTC giải Golf ProTournament 2017, năm nay phần thưởng cho những cú đánh hole in one thực sự là rất lớn với giá trị lên tới 10 tỷ đồng gồm 1 căn biệt thự nằm trong dự án Five Star Eco City, một xe hơi Pajero Sport…

Dù giải thưởng là khá giá trị,tuy nhiên sau một chiều tranh tài tại sân golf Tân Sơn Nhất các golf thủ đã đành nhìn giải thưởng được trao lại cho… BTC. Dù tiếc, nhưng nhiều golf thủ đã khẳng định đây là giải đấu chất lượng mà họ được tham dự.

{keywords}
Cá golf thủ thắng giải

Sau một chiều tranh tài Giải Best Gross đã thuộc về gôn thủ Nguyễn Văn Thống với điểm tổng 75 gậy. Giải Nhất bảng A thuộc về gôn thủ Jamie Bảo Nguyễn với điểm Net 70. 

Giải Nhất bảng B thuộc về gôn thủ Hoàng Trọng Khánh với điểm Net 70, giải Nhất bảng C thuộc về gôn thủ Phùng Thế Quảng với điểm Net 68, giải Nhất bảng Callaway thuộc về gôn thủ Nguyễn Nam Định với điểm Net 71.

M.A