- Từ khóa hot girl Quỳnh Như đang được cư dân mạng tìm kiếm rất nhiều những ngày qua, sau khi nữ sinh năm nhất Học viện Tài chính xuất hiện trên sân Mỹ Đình và đặc biệt là bất ngờ lên xe hoa với một MC truyền hình.

Quỳnh Như (1998) là gương mặt quen thuộc của giới teen Hà Thành. Cô từng xuất hiện nhiều trên các diễn đàn của giới trẻ. Không chỉ có đôi mắt to, tròn, khuôn mặt rất “Tây”, nữ sinh Học viện Tài chính còn nổi tiếng bởi giọng hát hay và khả năng chơi đàn thuần thục. Ngoài ra, hot girl có chiếc răng khểnh rất duyên là một fan trung thành của ĐTVN, đặc biệt là rất hâm mộ tiền vệ Xuân Trường.

Ở trận bán kết lượt về giữa ĐTVN vs Indonesia, Quỳnh Như cùng bạn trai và bố của mình xuất hiện trên sân Mỹ Đình, luôn thu hút mọi ánh nhìn của các CĐV và lọt vào ống kính máy ảnh của rất nhiều phóng viên.

Hai ngày sau đó Quỳnh Như bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 18. Chồng của cô là một MC rất triển vọng của kênh Quốc phòng Việt Nam. Trong lễ cưới, cả hai cùng song ca bài hát “Sau tất cả”, đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt những ngày qua, số lượt người xem lên tới hơn 1 triệu.

Một số hình ảnh về Quỳnh Như:

{keywords}

{keywords}
Ảnh: SN

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N