- Chia sẻ với VietNamNet, MC xinh đẹp của “Nhịp đập 360 độ thể thao” Quỳnh Chi cho biết cô không cảm thấy tự ti hay bối rối khi đứng trước các chân dài bóng chuyền có chiều cao 1m8.

Gần 10 năm gắn bó với VTV, Đặng Quỳnh Chi từng thử sức với các bản tin thời sự, bản tin tài chính của VTV... và cho đến nay, cô đang được nhắc đến như một MC năng động, trẻ trung và rất xinh đẹp của những chương trình thể thao do Ban Thể thao, Đài THVN sản xuất.

Tại giải bóng chuyền VTV Cup 2016 đang diễn ra tại Hà Nam, Quỳnh Chi đã có những ngày “ăn bóng chuyền, ngủ bóng chuyền” cùng các chân dài xinh đẹp. Không phải là một MC có chiều cao tốt, nhưng Quỳnh Chi cho biết cô vẫn rất tự tin khi tác nghiệp hay đứng trước những VĐV bóng chuyền cao tới 1m80 như Kim Huệ, Thanh Thuý và nhiều VĐV nước ngoài khác.

{keywords}

Sở hữu gương mặt thanh thoát, ưa nhìn cùng vóc dáng mảnh mai, cân đối, Quỳnh Chi dễ dàng chinh phục mọi phong cách thời trang.

“Để khoả lấp khoảng cách về chiều cao khi phỏng vấn các VĐV bóng chuyền, tôi nghĩ mình phải dẫn chương trình tự tin, thu hút người xem bằng những cuộc trò chuyện thú vị”, MC xinh đẹp của “Nhịp đập 360 độ thể thao” chia sẻ.

Quỳnh Chi đánh giá giải đấu năm nay có khá nhiều chân dài bóng chuyền xinh đẹp, hầu hết đều còn rất trẻ. Ngoài những trận đấu, các VĐV ở ngoài đời rất cởi mở, thân thiện. Tiếp xúc với các VĐV cũng giúp Quỳnh Chi có thêm vốn sống, vốn kiến thức phục vụ cho công việc hiện tại của mình.

Trước đây Quỳnh Chi không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao nên khi nhận lời mời về ban, cô cũng khá băn khoăn. Tuy nhiên, vốn luôn là một phụ nữ năng động, thích khám phá và có kiến thức nhất định về thể thao, MC xinh đẹp đã quyết định thử sức.

Quỳnh Chi cho biết cô cảm nhận được sự nhiệt huyết mà các đồng nghiệp dành cho nghề, điều đó càng khiến cô có thêm động lực để phấn đấu.

Ngoài công việc, Quỳnh Chi dành nhiều thời gian cho sở thích thời trang, du lịch, xem phim, nghe nhạc. BTV xinh đẹp của VTV thường lựa chọn những trang phục khá năng động, trẻ trung pha chút gợi cảm vừa đủ.

Cùng ngắm bộ ảnh MC Quỳnh Chi xinh đẹp e ấp đón gió thu:

{keywords}

Trước khi trở thành BTV của Nhịp đập 360 độ thể thao, Quỳnh Chi từng gây ấn tượng với vai trò MC của cuộc thi Robocon. Năm 2015, Quỳnh Chi là MC nữ duy nhất lọt vào Top 5 MC ấn tượng trong Lễ trao giải VTV Awards.


{keywords}

Quỳnh Chi đến với nghề dẫn chương trình như một cái duyên, càng làm càng thấy tự hào và yêu công việc này.


{keywords}

Sau gần 8 năm gắn bó, Quỳnh Chi xem đây là nghề sẽ theo mình lâu dài.


{keywords}

Cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh năng động, chỉn chu và lối dẫn chuyên nghiệp, cuốn hút.


{keywords}

“Mỗi khi gắn chiếc huy hiệu VTV để chuẩn bị lên sóng, Chi cảm thấy đó là trách nhiệm cũng như phải hết mình trong công việc mình đang theo đuổi”, Quỳnh Chi chia sẻ.


{keywords}

Quỳnh Chi đang tác nghiệp tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2016


{keywords}

Trước các chân dài bóng chuyền có chiều cao rất “khủng”, Quỳnh Chi vẫn trở thành tâm điểm trong những lần lên hình


{keywords}

Nếu như Quỳnh Chi trên sóng truyền hình gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh thanh lịch, kín đáo, chỉn chu thì ngoài đời nữ MC của Ban Thể thao cũng cuốn hút người đối diện bởi phong cách rất trẻ trung, hiện đại, thời trang và không kém phần gợi cảm.


{keywords}

Nữ MC VTV thể hiện phong cách của mình qua ống kính


{keywords}

Quỳnh Chi cho biết cô rất thích mặc đồ có tông màu nhẹ, sáng vào mùa thu.

Bài và ảnh: Song Ngư

Ngắm vẻ đẹp cực cute của VĐV bóng chuyền Thu Hoài

Đôi mắt to lấp lánh, khuôn mặt bầu bĩnh, ngây thơ và nụ cười như hớp hồn người đối diện của tuyển thủ 9X Nguyễn Thu Hoài – VĐV đang gây sốt với người xem tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2016.

Nhan sắc chân dài bóng chuyền Việt "ăn đứt" VĐV Thái Lan, TQ

Dù không quy tụ đầy đủ các gương mặt ấn tượng ấn tượng của bóng chuyền nữ Việt Nam, nhưng đội chủ nhà VTV Cup 2016 vẫn nổi bật về sắc đẹp trong số 6 đội tham dự. 

Nữ VĐV bị nghi chuyển giới, "làm khổ" Kim Huệ, Linh Chi

Dù không thể giúp đội tuyển Indonesia giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với tuyển nữ Việt Nam ở lượt trận thứ 3 giải bóng chuyền VTV Cup 2016, nhưng Manganang Aprilia vẫn khiến các tuyển thủ Việt Nam phải toát mồ hôi.

“Cô nàng điển trai” của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Từ ngoại hình đến phong cách, Bùi Vũ Thanh Tuyền trông giống hệt con trai. Thậm chí, libero của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam còn khiến giới mày râu phải… ghen tị về độ đẹp trai, vẻ ngoài “khó cưỡng”.