- Siêu sao 31 tuổi cho thiên hạ lác mắt, khi trong lúc thong dong trên dù thuyền hưởng thụ cuộc đời thì một "quái vật" siêu khủng từ nước Pháp đã kịp có mặt, chờ "ông chủ" trở về nhà!

Bất kể có mùa giải không phải là ngoạn mục với bản thân, thì Cristiano Ronaldo vẫn ào ạt thâu tóm danh hiệu. Đó là chức vô địch Champions League cùng Real Madrid hồi cuối tháng 5 và mới đây là xưng vương châu Âu cùng Bồ Đào Nha, danh hiệu đầu tiên với ĐTQG, cũng là lần đầu lịch sử bóng đá nước này lên ngôi.

{keywords}

"Quái vật" được chở đến nhà Ronaldo vào ngày hôm qua

Thành quả vượt xa mong đợi, nhất là trong bối cảnh phải ngồi ngoài trận chung kết EURO 2016 với Pháp, do chấn thương sớm, đội trưởng Seleccao có lý do để ăn mừng thật lớn hòng khuếch trương thêm, vốn luôn muốn là trung tâm của vũ trụ.

Anh quyết định mang một "quái vật" siêu khủng từ nước chủ nhà về để bổ sung thêm vào thú vui chơi xe của mình: chiếc Bugatti Veyron có giá vài triệu đô. Hôm qua (14/7), chiếc xe chất lừ này đã chính thức đại náo biệt thự sang chảnh của Ronaldo ở La Finta (Madrid), chờ "ông chủ" về đưa đi bát phố!

{keywords}

Siêu sao 31 tuổi sung sướng khoe siêu xe đắt đỏ của mình

Khoái chí với "món quà" tự thưởng cho bản thân, Ronaldo đã khoe "quái vật" cùng fan hâm mộ, thông qua tài khoản cá nhân.

Trước đó, trong bộ sưu tập xe hơi có đến vài chục chiếc, tay săn bàn Real có nhiều xe đắt tiền như Range Rover Sport SVR, Ferrari 599 GTB, Ferrari 599 GTO, Porsche 911 Turbo S, Mercedes-AMG 63 S Coupé, Rolls-Royce Ghost, McLaren MP4-12C HS. Tuy nhiên, Bugatti Veyron mới gia nhập, vẫn là số 1, đắt đỏ nhất.

{keywords}

Người chiến thắng Ronaldo rạng rỡ trong một hình ảnh với Tổng thống Bồ Đào Nha

Nhưng, ở Real, Ronaldo vẫn chỉ... xếp thứ 2, bởi đồng nghiệp Benzema đã là chủ nhân của một chiếc Bugatti Veyron cả từ hơn 1 năm trước.

L.H