- Gần 2 năm sau khi chia tay Irina Shayk, siêu sao người Bồ lần đầu công khai bạn gái mới, với mái tóc cũng được làm mới, để chuẩn bị cho lễ trao giải Quả bóng vàng 2016.

Những ngày gần đây, Cristiano Ronaldo đã có những động thái giới thiệu về bạn gái mới, trong đó có màn khoá môi ngay trên phố ở Paris, trong lúc cặp đôi đi dạo ở Disneyland. Dù số 7 cố tình cải trang bằng cách đeo mắt kính và đội tóc giả thì vẫn không thể lọt khỏi tầm ngắm của các paparazzi.

{keywords}
Ronaldo lộ ảnh khoá môi với bạn gái mới thời gian gần đây

Người đẹp vinh dự được sóng đôi cùng "chàng điệu" điển trai là Georgina Rodriguez. Cả 2 được cho phải lòng nhau trong một sự kiện của D&G vàRonaldo đã từng đưa người đẹp tới sân Bernabeu xem anh thi đấu.

Hồi giữa tuần, cô nàng cũng đã có mặt để cổ vũ cho người yêu và Real Madrid ở trận Borussia Dortmund. Tuy nhiên, có vẻ bạn gái mới của Ronaldo bị hấp dẫn bởi chiếc điện thoại hơn là diễn biến trên sân. Và cô đã không phải là bùa may mắn cho số 7 trong ngày khoe tóc mới, được nhuộm vàng.

Trận này, Ronaldo chỉ suýt lập công và Kền kền hoà 2-2 với cú đúp của Benzema.

{keywords}
Người đẹp ngồi xem người yêu chơi bóng với thái độ không mấy hào hứng

Ở trận đấu La Liga vào rạng sáng nay (11/12, giờ VN), được HLV Zidane cho nghỉ ngơi để chuẩn bị cho Cúp các CLB thế giới diễn ra ở Nhật Bản, Ronaldo lần đầu công khai tình mới trước khán giả sân Bernabeu. Chân sú 31 tuổi cùng Georgina Rodriguez ngồi ở hàng ghế VIP để cổ vũ cho các đồng đội.

Tất nhiên, họ có "vệ tinh" bên cạnh là mẹ Ronaldo và cậu con trai, Cristiano Jr. Và Real dù vắng Ronaldo thì đã có chiến thắng ấn tượng 3-2, với bàn thắng của đội trưởng Sergio Ramos vào phút cuối của trận đấu.

{keywords}
Một hình ảnh khác hẳn khi cô ngồi cạnh Ronaldo, bên cạnh đó là con riêng của chàng và mẹ chàng

Về phần cá nhân, Ronaldo được cho là giành Quả bóng vàng 2016 (theo tờ Mundo Deportivo) từ sự rò rỉ của France Football cho chủ nhân và Real biết. Việc Ronaldo đổi kiểu tóc mới cực "bảnh", cộng thêm việc công khai người yêu được suy đoán cũng vì... Quả bóng vàng.

Anh muốn đi nhận giải có đôi có cặp, tạo sự chú ý cao nhất, thay vì lẻ bóng (chỉ có mẹ và con trai). Ngày mai (12/12), tạp chí France Football sẽ có thông báo về kết quả bầu chọn danh hiệu cá nhân cao quý này. Nếu thắng, đây sẽ là lần thứ 4 Ronaldo được tôn vinh.

Năm nay, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA và Quả bóng vàng (France Football) lại tách ra làm đôi, vì không còn tìm được tiếng nói chung.

L.H