Trúc Nhân, Quốc Thiên Idol cùng Hoàng Tôn, Justa Tee… đã và đang "quậy" hết mình cùng SV ba miền tại Giải Thể thao sinh viên Việt Nam - VUG 2016.

{keywords}

Giải Thể thao sinh viên Việt Nam mùa thứ 4 đã trở thành sân chơi chuyên nghiệp cho SV cả nước. Bên cạnh những môn thi đấu futsal và nhảy đối kháng hấp dẫn, VUG 2016 với sự tài trợ chính của nhãn hàng 7Up Revive cũng đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo các bạn SV bằng những hoạt động bên lề Campus Tour đầy hứng khởi.

Tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, những màn trình diễn khiến giải đấu thêm sôi động.

Các thông tin chi tiết về lịch trình các chuyến đi Campus Tour, kết quả và các câu chuyện bên lề của VUG 2016 được cập nhật tại website www.vug.vn hoặc Facebook www.facebook.com/VUG.vn

Những khoảnh khắc hào hứng và sôi động tại Campus Tour - VUG 2016:

{keywords}

Trúc Nhân tranh thủ “selfie” cùng SV Bách Khoa

{keywords}

{keywords}

Cô nàng Min 365 thật ngọt ngào và đáng yêu, nhất là khi… trao quà

{keywords}

Big Daddy với nụ cười quyến rũ

{keywords}

Thái Trinh đã chiếm trọn cảm tình của SV ĐH Giao thông vận tải

Đây có lẽ là bạn SV “lời” nhất tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật khi được hát cùng Quốc Thiên Idol

Bên cạnh dàn sao, các chương trình văn nghệ của các bạn SV cũng nổi bật không kém.

{keywords}


{keywords}

{keywords}


Đây là năm thứ 3 nhãn hàng 7Up Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng VUG. Thực phẩm bổ sung nước uống Isotonic 7Up Revive cùng công thức i-Hydr8 kết hợp giữa các Vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (Natri, Kali), nước, cùng lượng gaz vừa đủ, giúp bù nước để bạn luôn sống hứng khởi.

7UP Revive - Bù nước, sống hứng khởi - là nhà tài trợ cho giải đấu với mong muốn đồng hành và xây dựng lối sống năng động, lành mạnh, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao cùng SV.

Doãn Phong