Tối 16/3, cầu thủ chạy cánh Nguyễn Phong Hồng Duy nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Trước đó, cầu thủ CLB HAGL có 2 buổi tập cùng tuyển Việt Nam.

Điều này khiến HLV Park Hang Seo lo lắng, bởi không chỉ Hồng Duy có thể lỡ trận gặp Oman và Nhật Bản, mà tuyển Việt Nam cũng có nguy cơ thêm cầu thủ mắc Covid-19.

{keywords}
Hồng Duy mắc Covid-19

Trước mắt, HLV Park triệu tập Văn Xuân thay cho Hồng Duy. Văn Xuân cùng với nhóm cầu thủ CLB Hà Nội là Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải và Phạm Tuấn Hải có mặt trên tuyển vào ngày hôm nay.

Vấn đề lực lượng đang khiến HLV Park Hang Seo đau đầu, khi có nhiều cầu thủ phải chia tay đội tuyển vì những lý do khác nhau.

Bên cạnh đó, phải tới hôm nay nhóm cầu thủ của Hà Nội và Thanh Hóa mới hội quân, sau trận đá bù vòng 1 V-League diễn ra vào tối 16/3 trên sân Hàng Đẫy.

Ngoài ra, hai trụ cột quan trọng của tuyển Việt Nam là Hoàng Đức và Tiến Linh dự kiến cần thêm 1-2 ngày nữa mới có thể bình phục chấn thương.

S.N

Tuyển Việt Nam: Trong cái khó lại... ló ra điềm may cho thầy Park

Tuyển Việt Nam: Trong cái khó lại... ló ra điềm may cho thầy Park

HLV Park Hang Seo âu lo khi tuyển Việt Nam đối mặt khủng hoảng về lực lượng, nhưng đây xem ra lại là 'điềm may' cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Hà Nội: Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam

HLV Hà Nội: Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam

HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC hết lời khen ngợi Quang Hải sau trận thắng 1-0 Thanh Hóa.

Quang Hải cúi đầu cảm ơn bầu Hiển

Quang Hải cúi đầu cảm ơn bầu Hiển

Tiền vệ Quang Hải và bầu Hiển có cuộc nói chuyện rất thân mật trên sân Hàng Đẫy sau trận thắng Thanh Hóa.