- Trọng Hoàng chính là người hùng của ĐTVN, khi ghi bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 trước Myanmar. Bàn thắng quý hơn vàng của Trọng Hoàng giúp ĐTVN gần như cầm chắc tấm vé vào bán kết, thậm chí thầy trò HLV Hữu Thắng còn giành ngôi đầu bảng để tránh được Thái Lan.

Tiền vệ Trọng Hoàng cho biết anh đã bỏ lỡ một số cơ hội rất đáng tiếc và đó là điều khiến niềm vui của anh chưa thực sự trọn vẹn.

Trong trận đấu với Malaysia, Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ Việt Nam có nhiều cơ hội ghi bàn nhất. Có những tình huống cầu thủ này đối mặt với thủ môn đối phương nhưng dứt điểm vọt xà.

Nói về những pha bỏ lỡ rất đáng tiếc này, Trọng Hoàng thừa nhận mình đã chơi chưa tốt: “Đây là trận đất rất khó khă, không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội để ghi bàn, nên việc bỏ lỡ là điều rất đáng tiếc với cá nhân tôi”.

Chân sút người Nghệ An đã có một bàn thắng, một bàn thắng rất ý nghĩa với cả ĐTVN lẫn cá nhân cầu thủ này.

“Bàn thắng giúp tôi giải toả được khó khăn. Thời gian qua tôi bị chấn thương nên không có phong độ tốt. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ghi được bàn thắng này, qua đó giải toả được tâm lý để chơi tốt trong những trận tiếp theo”, Trọng Hoàng chia sẻ.

Cuối cùng, tiền vệ mang áo số 8 đã dành những lời cảm ơn tới người hâm mộ đã tới sân tiếp lửa cho ĐTVN, cũng như hàng triệu người hâm mộ ở quê nhà.

Cùng xem khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc của Trọng Hoàng:


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N (từ Yangon, Myanmar)

{keywords}

www.dongluc.vn