- Neymar đã thi đấu xuất sắc, cùng với Mbappe và Cavani tạo nên thế trận bùng nổ, giúp PSG vùi dập Bayern Munich với tỷ số đậm 3-0.

PSG tiếp đón Bayern Munich với quyết tâm chứng minh cho cả thế giới thấy rằng họ là tập thể mạnh, có tham vọng thực sự, chứ không chỉ là đội bóng với những cái tôi xích mích nhau.

Trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG đã thể hiện được điều đó, bằng một thế trận áp đảo trước Hùm xám. Trong đó, Neymar hợp cùng với Mbappe và Cavani tạo thành bộ ba đầy sức mạnh, như chưa hề có tranh cãi cá nhân.

{keywords}

PSG có thế trận hoàn toàn áp đảo trước Bayern Munich

Neymar ghi bàn, và Cavani cũng vậy. Điều làm cho người hâm mộ Paris, các ông chủ Ả Rập và HLV Unai Emery mừng hơn tất cả là những cái ôm giữa Neymar với Cavani. Có vẻ như rắc rối đã được giải quyết để cùng nhau đi đến chiến thắng.

Ở Công viên các Hoàng tử, PSG chỉ cần hơn 60 giây để ghi bàn mở tỷ số. Neymar đột phá xuyên thủng hàng thủ Bayern Munich, trước khi thực hiện đường chuyền để Dani Alves băng lên dứt điểm đầy uy lực, đánh bại thủ môn Ulreich.

PSG kiểm soát hoàn toàn thế trận. Ngược lại, Bayern thiếu phương án tấn công cụ thể. HLV Ancelotti trong ngày trở lại Paris đã bất lực trong việc giúp nhà ĐKVĐ nước Đức tổ chức tấn công. Các pha lên bóng của đội khách khá đơn điệu.

Đến phút 31, PSG nhân đôi cách biệt. Mbappe có pha nhả bóng ngay tầm chân, để Cavani tung cú sút trước vạch cấm địa, làm tung lưới Ulreich. Trước đó, cũng sau pha phối hợp với Mbappe, Cavani dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.

{keywords}

Bộ ba Neymar, Cavani và Mbappe có một trận đấu xuất sắc

HLV Ancelotti bước vào hiệp hai với những thay đổi, khi Rudy và Coman vào sân. Nhưng lối chơi của Bayern không có nhiều cải thiện tích cực.

PSG vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận, tạo được những cơ hội nguy hiểm. Trong đó, Neymar và Mbappe liên tục có những pha xử lý cá nhân khiến hàng thủ Bayern choáng váng.

Đến phút 63, tỷ số là 3-0 cho PSG. Mbappe đi bóng trong vòng cấm Bayern rồi thực hiện đường chuyền. Hậu vệ đội khách xử lý không tốt, như trở thành một pha dừng bóng đúng tầm, để Neymar nhanh chân ập vào dứt điểm gọn gàng.

Thắng 3-0 trước đối thủ mạnh Bayern Munich, PSG đầy tự tin hướng đến mục tiêu có một mùa giải thành công ở đấu trường Champions League.

{keywords}
Kết quả Champions League đêm 27/9, rạng sáng 28/9

Đại Phong