- Sau cú hat-trick vào lưới Atletico, Ronaldo hy vọng fan Real ngừng huýt sáo, la ó anh trên khán đài sân Bernabeu.

Ronaldo sớm mở tỷ số ngay phút thứ 10 với cú đánh đầu không thể cản phá. Atletico thi đấu bế tắc và sự nôn nóng lúc cuối trận khiến họ phải trả giá, khi CR7 tiếp tục hai lần xé lưới Oblak.

{keywords}
Ronaldo thực sự là khắc tinh với hàng thủ Atletico

Tan trận, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Chúng tôi đang nắm lợi thế lớn, nhưng cuộc đấu vẫn chưa khép lại đâu nhé!

Atletico là đội bóng rất mạnh. Không đơn giản khi họ liên tiếp có mặt ở bán kết Champions League. Rõ ràng, toàn đội Real cần giữ sự tập trung cao nhất cho trận lượt về vào giữa tuần tới."

Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 3 cú hat-trick tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Anh cũng cân bằng kỷ lục với Lionel Messi, khi cả hai cùng có 7 lần lập hat-trick ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

CR7 tỏ ra khá khiêm tốn khi từ chối nói về màn trình diễn cá nhân anh: "Đây là cuộc chạm trán mà cả đội đều chơi tốt. Cứ đá thế này, tập thể Real có thể tạo nên những điều phi thường."

{keywords}
Ngôi sao người Bồ đã lập 3 cú hat-trick ở vòng knock-out Champions League

Vượt qua Bayern Munich hồi tháng trước, Ronaldo từng yêu cầu CĐV nhà không huýt sáo mỗi khi anh có bóng. Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Atletico, CR7 ăn mừng bằng cách lắc hai ngón trỏ trước miệng rồi vỗ tay hướng về phía khán đài.

Nói lại về hành động của mình, Ronaldo chia sẻ: "Tôi chỉ muốn người hâm mộ đừng huýt sáo nhắm vào mình. Trên sân bóng, tôi luôn cố gắng hết sức để mang đến niềm vui cho các CĐV."

* T.A

Ronaldo lập hat-trick, Real đặt 1 chân vào chung kết Cúp C1

Ronaldo lập hat-trick, Real đặt 1 chân vào chung kết Cúp C1

Siêu sao người Bồ có trận đấu chói sáng với cú hat-trick giúp Real Madrid vùi dập Atletico 3-0, qua đó đặt một chân vào trận chung kết Champions League mùa giải 2016/2017.

Tranh cãi: Ronaldo việt vị trước khi mở tỷ số cho Real

Tranh cãi: Ronaldo việt vị trước khi mở tỷ số cho Real

Trước tình huống đánh đầu tung lưới Oblak ở phút thứ 10, Ronaldo đã đứng dưới hàng phòng ngự của Atletico nhưng trọng tài biên không phất cờ báo việt vị.

Ramos đánh nguội đối thủ, trọng tài nhắm mắt làm ngơ

Ramos đánh nguội đối thủ, trọng tài nhắm mắt làm ngơ

Dù cố tình thúc cùi chỏ vào gáy hậu vệ Atletico - Lucas Hernandez, nhưng Sergio Ramos không bị trọng tài thổi phạt về hành vi xấu chơi của mình.

Chiếu lại những khoảnh khắc Ronaldo nhấn chìm Atletico

Chiếu lại những khoảnh khắc Ronaldo nhấn chìm Atletico

Cristiano Ronaldo thi đấu thăng hoa với cú hat-trick giúp Real Madrid vượt qua Atletico Madrid 3-0 ở trận lượt đi bán kết Champions League.

MU đón 2 tin cực vui trước trận chiến Celta Vigo

MU đón 2 tin cực vui trước trận chiến Celta Vigo

HLV Mourinho vừa đón chào sự trở lại của hai nhân tố chủ chốt là Paul Pogba và Phil Jones, khi họ tham gia vào buổi tập cùng toàn đội trước thềm chuyến làm khách trên sân Celta Vigo.

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 3/5

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 3/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là cặp bán kết lượt đi Champions League 2016/17.