- Hải Phòng có chiến thắng 3-1 trên sân nhà Lạch Tray, trong khi CLB Tp.HCM của Chủ tịch Lê Công Vinh trắng tay rời sân sân của XSKT Cần Thơ, ở vòng 18 V-League chiều 16/9.


{keywords}
Lịch thi đấu và kết quả vòng 18 V-League

Việc phải chơi thiếu người ngay từ phút 18 khi Nguyễn Thành Chung bị truất quyền thi đấu khiến nhà ĐKVĐ Hà Nội FC phải thất bại 0-2 trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương, sau trận thủy chiến. Pereira Diogo Junior (10') và Nguyễn Tiến Linh (45'+1) là hai cầu thủ lập công cho đội bóng đất Thủ.

Video trận B.Bình Dương 2-0 Hà Nội FC:

Dù Manuel Ormazabal đưa CLB Tp.HCM vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 9 nhưng đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh đã không bảo toàn được tỷ số. Thậm chí, đội khách còn trắng tay ra về khi Nsi Amougou Christian Jose (64') và Nguyễn Quang Tình (73') cùng nhau tỏa sáng với những tình huống dứt điểm thành bàn.

Video XSKT Cần Thơ 2-1 Tp.HCM:

Sau lùm xùm "gà nhà đánh nhau" giữa thủ môn Đặng Văn Lâm và trợ lý Sỹ Mạnh, Hải Phòng đã có chiến thắng 3-1 khi tiếp Sanna Khánh Hòa. Nguyễn Đình Bảo (7'), Anthony Stevens (60') và Trần Quốc Tuấn (83') là những cầu thủ mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng đất Cảng.

Video Hải Phòng 3-1 Sanna Khánh Hòa:

{keywords}
BXH V-League

Nghĩa Hưng