- Dù Man City thất bại bẽ bàng trên sân King Power nhưng HLV Pep Guardiola phủ nhận nguyên nhân thua trận là do hệ thống thi đấu mà ông áp đặt cho đội bóng.

Trong cơn mưa tầm tã ở King Power, The Citizens liên tiếp phải nhận những đòn đánh vỗ mặt của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Leicester.

{keywords}
Man City nhận 3 bàn thua trong 20 phút đầu tiên

Chỉ trong vòng 20 phút đầu, thủ thành Bravo đã vào lưới nhặt bóng 3 lần. Chung cuộc, Man "xanh" thua 2-4 và rời sân cùng nỗi ê chề.

Đoàn quân HLV Guardiola bối rối ngay từ đầu và để cho bộ đôi Jaime Vardy và Riyad Mahrez làm cho chao đảo hàng thủ.

Dẫu vậy, Guardiola cho rằng, chiến thuật của ông không phải là nguyên nhân dẫn đến thất bại, bất chấp việc các hậu vệ phải chịu trách nhiệm chính ở 3/4 bàn thua trước Leicester.

"Sau 4 phút, tỉ số đã là 2-0. Mọi chuyện không hề dễ dàng. Các đội bóng Anh luôn chơi phản công rất tốt.

Khi có được lợi thế, Leicester cũng tổ chức phòng ngự chặt và lên bóng rất nhanh. Các cầu thủ Man City đã nỗ lực cho đến những phút cuối cùng. Tuy nhiên, quá khó khăn sau khi thua 0-2 rồi 0-3.

{keywords}
Guardiola bất lực trên băng ghế chỉ đạo

Leicester thường chơi bóng dài và chúng tôi biết điều đó. Với các quả bóng thứ hai, họ nhanh chóng lui về phòng ngủ và làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Trận thua này không phải do lỗi hệ thống."

Guardiola cũng từ chối ý kiến rằng ông cần tăng cường nhân sự dưới hậu tuyến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

"Kể từ đầu mùa, chúng tôi vẫn phòng ngự tốt với những cá nhân này. Chúng tôi cần đứng dậy, phân tích sai lầm và cùng tiến bước về phía trước. Tất cả HLV đều cần thời gian."

* Anh Tuấn

Vardy lập hat-trick, Leicester làm bẽ mặt Pep và Man City

Trong một ngày thi đấu chói sáng, Vardy đã ghi tới 3 bàn vào lưới Man City góp công giúp Leicester giành chiến thắng khó tin 4-2, ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Thắng siêu kịch tính, Real đi vào lịch sử

Từ cõi chết, Real Madrid hồi sinh. Một lần nữa Sergio Ramos trở thành người hùng, giúp đội quân của Zinedine Zidane ngược dòng hạ Deportivo 3-2.

Video bàn thắng Arsenal 3-1 Stoke

Dù bị Stoke chọc thủng lưới trước nhưng với bản lĩnh thi đấu và lối chơi hợp lý, Arsenal đã ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó tạm vươn lên vị trí đầu BXH sau 15 vòng đấu.