- Tiền vệ thủ quân Ajax - Davy Klaassen cho rằng, MU chỉ chăm chăm phòng ngự và chơi bóng dài, với 2 bàn thắng được ghi theo cách rất may mắn.

MU khởi đầu khá tốt và có bàn vượt lên dẫn trước với cú rocket của Pogba, bóng khẽ chạm Sanchez đổi hướng khiến thủ môn Ajax bó tay.

Kể từ giữa hiệp 1, Ajax chiếm thế chủ động nhưng không tìm được đường vào khung thành Romero. Ngay sau giờ giải lao, Mkhitaryan nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ với pha tung móc cận thành điệu nghệ.

{keywords}
Klaassen cay cú khi Ajax thất trận

Xuyên suốt trận chung kết ở Stockholm, các cầu thủ Ajax kiểm soát bóng lên tới 69%. Tuy nhiên, các chân sút của họ chỉ tung ra được 3 cú sút trúng đích trong bối cảnh MU thủ rất chắc.

Hàng công từng làm mưa làm gió trước Lyon và Schalke bỗng "tịt ngòi" trước đối thủ già dơ và đầy kinh nghiệm. Đội trưởng Ajax - Klaassen thừa nhận sự thất vọng về cách tiếp cận trận đấu của đối thủ.

Anh trả lời phỏng vấn trên RTL7 sau trận: "Ajax chưa chơi đúng khả năng. Thật khó khăn khi phải đương đầu với MU. Họ biết cách chờ đợi và ném những đường bóng dài lên trên. Đội bóng nước Anh cũng ghi được 2 bàn đầy may mắn.

Chúng tôi khởi đầu chưa được tốt. Nhưng sau khoảng 15, 20 phút, Ajax đã kiểm soát thế trận. Cầu thủ MU thì rình rập và lùi hết về phần sân nhà.

Ajax đã cố gắng đá theo cách của mình, nhưng hôm nay nhiều người chưa thể hiện được hết khả năng. Với MU, họ biết chính xác những gì cần làm để bóp nghẹt chúng tôi."

HLV Peter Bosz cũng đồng tình với cậu học trò: "Tôi nghĩ đây là trận đấu tẻ nhạt, không có nhiều cơ hội cho cả đôi bên. Ajax chưa đủ tốt và tôi xin gửi lời chúc mừng đến MU."

* T.A

Mourinho: "Đoạt vé C1 theo cách này mới sướng"

Mourinho: "Đoạt vé C1 theo cách này mới sướng"

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không giấu giếm niềm hạnh phúc khi cùng MU đăng quang Europa League và chính thức đoạt tấm vé dự cup C1 danh giá mùa giải tới.

U20 Việt Nam: Lời khen vô nghĩa, sống trên đôi chân chạm đất

U20 Việt Nam: Lời khen vô nghĩa, sống trên đôi chân chạm đất

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một trận đấu xuất thần để khiến nhiều người phải ngạc nhiên, cũng như vui sướng. 

MU cùng nhóm Barca ở C1, Mourinho nhắc sếp lớn giữ lời

MU cùng nhóm Barca ở C1, Mourinho nhắc sếp lớn giữ lời

MU cùng nhóm Barca, có thể đụng Real Madrid ở vòng bảng Champions League. Vô địch Europa League, Mourinho nhắc sếp lớn giữ lời, thực hiện kế hoạch mua sắm lớn.

Bóp nghẹt Ajax, MU đăng quang Europa League

Bóp nghẹt Ajax, MU đăng quang Europa League

Phòng ngự kín kẽ và tung ra những đòn tấn công sắc lẹm, MU dễ dàng đánh gục Ajax 2-0 nhờ các pha lập công của Pogba và Mkhitaryan để bước lên bục vinh quang Europa League.

U20 Việt Nam vs U20 Pháp: Đèo cao thì mặc đèo cao

U20 Việt Nam vs U20 Pháp: Đèo cao thì mặc đèo cao

Những người lạc quan nhất cũng không thể nghĩ tới kịch bản U20 Việt Nam có thể giành được 1 điểm trước U20 Pháp. Dù vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn sẽ tiếp tục thể hiện được hình ảnh của mình như trận ra quân.