- Marcus Rashford khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, trọng tài mắc sai lầm vì không thổi phạt tình huống Herrera để bóng chạm tay trước khi chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Video Herrera để bóng chạm tay trước khi chuyền cho Rashford ghi bàn

Hai khách mời bình luận của kênh thể thao Sky Sports là Frank Lampard và Graeme Souness đều khẳng định, Ander Herrera đã để bóng chạm tay trước lúc kiến tạo để Rashford lập công.

{keywords}
{keywords}
Herrera đã để bóng chạm tay

Dù đứng ngay gần Herrera và quan sát được tình huống nhưng trọng tài Bobby Madley vẫn phẩy tay cho trận đấu tiếp tục.

Cựu tiền vệ Lampard chia sẻ: "Thực tế là bóng đã bật vào tay Herrera và trọng tài chính nhìn thấy. Thế nên, thật ngạc nhiên khi ông ấy bỏ qua và để Rashford ghi bàn mở tỉ số cho MU."

Souness cũng đồng tình: "Trọng tài chính có vẻ ưu ái MU trong một vài tình huống. Chúng tôi có quyền hoài nghi về những quyết định mà ông Madley đưa ra. Herrera tung ra đường chuyền khe tuyệt vời, nhưng rõ ràng cậu ta để bóng chạm tay trước đó."

Đoạn băng quay chậm cũng cho thấy, Marcus Rashford dường như đã rơi vào thế việt vị khi lẻn xuống dứt điểm mở tỉ số ở phút thứ 7. Dẫu vậy, trọng tài biên không phất cờ trong pha bóng nhạy cảm này.

{keywords}
Rashford dường như đã rơi vào thế việt vị

Thông thường, những trận so tài đỉnh cao sẽ do một trọng tài giàu kinh nghiệm điều khiển. Việc "vị vua áo đen" Madley được phân công bắt chính khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi ông mới 31 tuổi và chưa được đánh giá cao trong giới cầm còi.

Sau trận, trên các trang mạng xã hội, nhiều fan MU cũng chỉ trích trọng tài Madley khi không rút thẻ đỏ đuổi Diego Costa ra khỏi sân, với rất nhiều tình huống chân sút người Tây Ban Nha va chạm, khiêu khích đối phương.

* T.A

Mourinho "quái chiêu", MU vùng lên quật ngã Chelsea

Mourinho "quái chiêu", MU vùng lên quật ngã Chelsea

Với cách bài binh bố trận cao tay vô cùng hợp lý, Mourinho truyền lửa cho các học trò quật ngã đội đầu bảng Chelsea 2-0, nhờ các pha lập công của Rashford và Herrera.

Video bàn thắng MU 2-0 Chelsea

Video bàn thắng MU 2-0 Chelsea

Rashford và Herrera nổ súng đầu mỗi hiệp giúp MU xuất sắc hạ gục đội đầu bảng Chelsea 2-0 trên sân Old Trafford.

U19 HAGL trút mưa bàn thắng vào lưới U19 Đài Loan (TQ)

U19 HAGL trút mưa bàn thắng vào lưới U19 Đài Loan (TQ)

Các cầu thủ U19 HAGL có hiệp hai bùng nổ khi vùi dập U19 Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 4-1, trong trận đấu ở giải U19 quốc tế đang diễn ra ở Nha Trang (Khánh Hòa).

Thắng dễ West Brom, Liverpool lọt vào Top 3

Thắng dễ West Brom, Liverpool lọt vào Top 3

Roberto Firmino ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại West Brom trên sân khách, qua đó nhảy lên vị trí thứ 3, hơn MU 9 điểm.

Thua trận, Công Vinh bất mãn với trọng tài

Thua trận, Công Vinh bất mãn với trọng tài

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM đã phàn nàn rằng việc để trọng tài người Bình Dương bắt trận đấu của đội nhà trong bối cảnh hiện tại là không hợp lý.