HLV trưởng đội tuyển Indonesia A.Riedl thừa nhận Indonesia có chiến thắng may mắn, đồng thời khâm phục tài cầm quân của người đồng nghiệp Hữu Thắng dù ĐTVN đã phải dừng bước.


Thuyền trưởng người Áo đã rất vui khi xuất hiện trong buổi họp báo. Điều này cũng dễ hiểu khi đội tuyển Indonesia đã giành chiến thắng đầy kịch tính, qua đó có vé vào chung kết.

{keywords}

HLV Riedl cho rằng thất bại này không có lỗi của HLV Hữu Thắng

Mở đầu trong buổi họp báo sau trận, HLV Riedl nói: “Chúng tôi đã giành chiến thắng không chỉ may mắn, mà chiến đấu hết sức mình vì tấm vé vào chung kết”.

HLV trưởng đội tuyển Indonesia chia sẻ tiếp: “Đây là trận đấu rất hay, kịch tính, cả hai đội đều đã chơi hết sức. ĐTVN đã gặp nhiều khó khăn khi họ bị mất người, nhưng tinh thần thì rất tốt”.

“ĐTVN thi đấu mạnh mẽ hơn nhưng thiếu may mắn. Sau khi chúng tôi ghi bàn các bạn vùng lên, chơi rất quyết tâm”, HLV Riedl chia sẻ.

ĐTVN đã chính thức chia tay AFF Cup 2016, HLV Riedl cho rằng thất bại này không có lỗi của HLV Hữu Thắng và mong VFF hãy giữ nhà cầm quân này lại.

“Tôi hy vọng VFF giữ lại HLV trưởng Hữu Thắng. Ông đã có những quyết định rất đúng đắn về lối chơi cũng như nhân sự trong trận đấu hôm nay”, HLV Riedl dành sự tôn trọng với người đồng nghiệp và cũng là học trò cũ của ông.

Đ.N