- Dù được chơi trên sân nhà nhưng TP.HCM đã phải nhận trận thua đậm trước SLNA với tỷ số 0-4. Như vậy sau 2 trận lượt đi và về, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh nhận thất bại với tổng tỷ số 1-7.

{keywords}
SLNA thắng giòn giã trên sân khách

Thua 1-3 trên sân Vinh ở trận lượt đi, TP.HCM không có nhiều cơ hội để lật ngược thế cờ khi đón tiếp đội bóng xứ Nghệ trên sân nhà trận lượt về tứ kết cúp QG chiều nay. Dù vậy, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh không buông xuôi.

Quyết tâm của CLB TP.HCM sớm bị dội một gáo nước lạnh với bàn thắng mở tỷ số của SLNA, sau pha lập công của Phúc Tịnh.

Phút 24, Thanh Phong nâng tỷ số lên 2-0 sau một pha dứt điểm quyết đoán. Trong tình huống này, hàng thủ của TP.HCM đã chơi thiếu tập trung. Chỉ sau đó ít phút, tới lượt Quế Ngọc Hải nâng tỷ số lên 3-0, sau một pha đá phạt chếch bên cánh trái khung thành đối phương.

Không thể chọc thủng lưới của SLNA, các cầu thủ chủ nhà thậm chí còn chơi xấu, khiến họ phải nhận những tấm thẻ phạt từ trọng tài.

Sang hiệp 2, TP.HCM vẫn chơi bế tắc, trong khi SLNA có một số cơ hội nguy hiểm. Sức ép từ đội khách khiến hậu vệ của TP.HCM đốt lưới nhà, ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng xứ Nghệ.

Thắng 4-0, chung cuộc SLNA vào bán kết với tỷ số chung cuộc 7-1 sau hai trận lượt đi và về.

Kết quả các trận đấu khác, SHB Đà Nẵng hoà Than Quảng Ninh 1-1, Quảng Nam thắng Cần Thơ 3-0, Bình Dương thắng Sài Gòn 2-1.

Như vậy, các đội vào bán kết là SLNA, SHB Đà Nẵng, Quảng Nam và Bình Dương.

Đ.N