- "Không chủ hòa" - đó là lời khẳng định chắc nịch của thuyền trưởng U22 Việt Nam gửi đến U22 Hàn Quốc chỉ ít phút sau khi có chiến thắng đậm 8-1 trước U22 Macau, tối 21/7.

Đánh giá về trận đấu, HLV Hữu Thắng cho biết "tôi hài lòng kết quả, nhưng điều mà tôi vui nhất vẫn là thái độ thi đấu của các cầu thủ, đây mới là điều quan trọng nhất.

Tuy nhiên, chúng ta có thắng đậm thật nhưng không phải mọi thứ đều tốt điển hình như bàn thua, hay một vài vị trí...chúng ta cần phải rút kinh nghiệm cho trận đấu sau"

Chia sẻ về trận đấu cuối, tướng Thắng khẳng định "đây sẽ là một trận đấu kịch tính, sẽ cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Tôi và các cầu thủ sẽ tập trung cao độ ở trận đấu này.

{keywords}
HLV Hữu Thắng hứa sẽ cùng U22 Việt Nam "chiến hết sức" với U22 Hàn Quốc.Ảnh: Gia Khánh

U22 Hàn Quốc hôm nay thay đổi tới 8 cầu thủ, điểm yếu của họ chỉ là khâu dứt điểm nhưng tôi nghĩ đây là tâm lý thôi. Còn trận tới, họ sẽ khác.

Cơ hội chia đều cho cả hai chứ U22 Việt Nam không phải có nhiều lợi thế, có thể chúng ta có những sự lựa chọn nhưng không nên nghĩ đến một trận hòa mà phải đá ngang ngửa cố gắng hết sức, còn kết quả là do các cầu thủ."

"Qua 2 trận đấu, các cầu thủ đã thể hiện được lối chơi nhưng vui nhất là các cầu thủ đã chơi khá chuyên nghiệp. Hôm nay sau trận đầu, U22 Macau đã nỗ lực để làm điều như U22 Đông Timor.

Chính bởi thế tôi đã dặn các cầu thủ phải nhập cuộc với tư tưởng tôn trong đối thủ nhất có thể, và chúng ta đã có bàn thắng sớm để mọi thứ tốt hơn.

Tôi thay Công Phượng ra sớm không phải vì chấn thương mà muốn trao cơ hội cho Tuấn Tài thử lửa sau một thời gian chấn thương, và cậu ấy đã chơi tròn vai.

Với Xuân Trường tôi nghĩ cần để cậu ấy chơi hết trận để lấy lại cảm giác bóng, cũng như hòa nhập với đội nhiều hơn. Bởi Trường là người tập trung muộn nhất so với các cầu thủ khác..." thuyền trưởng U22 Việt Nam chốt lại.

Xem "chiến thư" của HLV Hữu Thắng gửi tới U22 Hàn Quốc:

M.A