- Bất chấp cơn mưa to vào sáng nay, gần 70 tay golf chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu Việt Nam vẫn bước ra sân tập tại FLC Luxury Sầm Sơn Resort để chuẩn bị cho cuộc tranh tài tại giải golf Vô địch chuyên nghiệp Việt Nam lần thứ nhất.
{keywords}

Sau nhiều năm chờ đợi, giải golf nhà nghề đầu tiên của Việt Nam sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày mai, 27/9.

{keywords}

Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam có tên tiếng Anh là Vietnam Professional Golf Association Tour, và được viết tắt là VPGA TOUR. Mục tiêu quan trọng nhất của VPGA TOUR là thiết lập giải đấu chuyên nghiệp dành cho các golfer chuyên nghiệp Việt Nam tranh tài, qua đó nâng cao trình độ để tham dự các giải quốc tế.

{keywords}

Theo thông báo của BTC, có tổng số 68 VĐV tham dự giải đấu năm nay, bao gồm 59 VĐV chuyên nghiệp và 9 VĐV nghiệp dư. Trong ảnh, golfer Đỗ Ngọc Dinh tham dự với tư cách VĐV nghiệp dư

{keywords}

Các VĐV bước vào tập luyện tích cực để làm quen sân từ ngày hôm qua. Hôm nay sẽ là buổi tập cuối cùng trước khi tất cả bước vào tranh tài.

{keywords}

Golfer Lê Hữu Giang từng vô địch nhiều bảng chuyên nghiệp, gần nhất là VMC 2016

{keywords}

Golfer Lai Thế Cường từng giành vị trí thứ 3 bảng chuyên nghiệp VAO 2017

{keywords}

Đáng chú ý ở giải đấu năm nay có sự tham dự của golfer Andy Chu Minh Đức. VĐV này từng vô địch bảng chuyên nghiệp VAO 2016. Chu Minh Đức đang sinh sống tại Australia, nhưng thường xuyên về Việt Nam để tham dự các giải đấu.

{keywords}

Mùa giải 2017-2018 bắt đầu từ tháng 9/2017 đến 7/2018 sẽ bao gồm 4 giải đấu với tổng giá trị giải thưởng mỗi giải đấu là 1 tỷ 100 triệu đồng ( tương đương 50,000 USD). Giải đấu đầu tiên bắt đầu vào ngày 27/9-1/10 tại FLC Luxury Sầm Sơn Resort.

{keywords}

Người giành cúp vô địch tại giải lần này sẽ nhận phần thưởng 203 triệu đồng

{keywords}

VietNamNet là đơn vị bảo trợ thông tin cho giải đấu


Bằng Lăng