Trước vòng cuối giải Ngoại hạng Anh, Liverpool khiến người hâm mộ hồi hộp, bởi ngoài việc chạy đua vào top 4 trong cuộc đua với Chelsea và Tottenham, thầy trò Juergen Klopp còn phải lo bảo toàn lực lượng cho trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Trong bối cảnh Liverpool sắp chạm trán vớiđối thủ dày dặn kinh nghiệm trận mạc là Real Madrid tại trận chung kết Champions League, người hâm mộ của thầy trò HLV Juergen Klopp đang thực sự lo lắng vì đội nhà buộc phải dốc toàn lực cho vòng cuối Ngoại hạng Anh. 

Tình hình top 4 hiện khá căng thẳng, nếu Tottenham và Liverpool sảy chân, Chelsea vẫn có hy vọng vượt lên. Ở vòng cuối, Liverpool chỉ phải tiếp Brighton, đội bóng đã chắc suất trụ hạng sau khi có 3 điểm gây sốc với bàn thắng duy nhất vào lưới Manchester United, do vậy Brighton có thể sẽ không đá hết sức. Chỉ cần một chiến thắng là bảo đảm an toàn cho thầy trò Klopp, nhưng sau khi đã tung hết đội hình chủ lực để đấu với Chelsea, Klopp lại phải đưa các trụ cột ra đá tiếp với Brighton, không có nhiều thời gian nghỉ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Real Madrid. Và khả năng xấu nhất cho Liverpool là họ không thắng Brighton ở vòng cuối, Tottenham và Chelsea cùng thắng khiến Liverpool mất top 4, và sau đó là thầy trò Jurgen Klopp bị Real Madrid đánh bại ở Kiev hôm 27/5. 

Nếu không vào được tốp 4 Ngoại hạng Anh cuối mùa rồi lại không may trắng tay ở chung kết Champions League trước Real, Liverpool sẽ không có cơ hội góp mặt tại đấu trường lớn nhất châu lục mùa sau. Đó là kịch bản không CĐV nào của Liverpool mong muốn, nhưng lại làm cho bữa đại tiệc thể thao tháng 5 thêm phần hấp dẫn, kịch tính. 

{keywords}
Hai kịch bản ở Champions League và Premier League sẽ thử thách tài thao lược của nhà cầm quân Jurgen Klopp

Để theo dõi đầy đủ diễn biến của cuộc đua tranh top 4 giữa Liverpool, Tottenham và Chelsea, đăng ký gói cước Premium+ của K+ là lựa chọn tiện lợi cho khán giả, thoải mái xem 1 trận đấu chính trên tivi, đồng thời theo dõi các trận đấu khác qua nhiều thiết bị di động kết nối Internet mà không phải chuyển kênh liên tục. 

{keywords}
Với mức phí chỉ từ 125.000VND/tháng, thuê bao Premium+ được xem thỏa thích nội dung thể thao độc quyền của K+ trên 130 kênh truyền hình và ứng dụng my K+ qua các thiết bị di động

Với việc K+ sở hữu toàn bộ bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh, độc quyền phát sóng La Liga và mới nhất là bản quyền Champions League 3 mùa giải liên tiếp, việc theo dõi các giải đấu đỉnh cao càng trở nên dễ dàng. Khán giả chỉ cần đăng ký một gói cước duy nhất để thỏa niềm đam mê bóng đá.

Nếu không thuận tiện lắp đặt bộ thiết bị đầu thu và chảo K+, khán giả có thể đăng ký sử dụng ứng dụng myK+ trên các thiết bị di động theo tháng, hoặc mua 4 kênh K+ qua các đối tác VTVcab, SCTV, HTVC, FPT, FPT Play, Viettel, MyTV với mức phí 125.000VND/tháng. 

Không chỉ giúp người hâm mộ có nhiều lựa chọn gói cước để trải nghiệm những giải đấu đỉnh cao, tháng 5 này K+ còn mang đến bữa tiệc của những môn thể thao đặc sắc khác. Nếu như fan tennis sẽ rất hồi hộp chờ đợi sự thể hiện xuất sắc của Nadal ở giải tennis ATP 1000 Madrid Master, thì từ ngày 7 - 13/5, các khán giả yêu mến bộ môn Golf chắc chắn không thể bỏ qua giải đấu The Players Championship -  một trong những giải đấu lớn nhất mùa giải và được ví như “sự kiện major thứ năm” trong môn golf. 

Với tổng giải thưởng 10,5 triệu USD, trong đó nhà vô địch nhận 1,89 triệu USD, The Players Championship 2018 quy tụ 144 tên tuổi lớn của làng golf thế giới như Tiger Woods, Rory McIlroy, Jordan Spieth... 

Việc K+ trực tiếp giải đấu diễn ra tại Florida hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời để các tay golf Việt Nam học hỏi những tình huống xử lý khéo léo của bộ môn thể thao đòi hỏi sự chính xác, dẻo dai nhưng cực kỳ bền bỉ này.

Vũ Minh