- Giám đốc kỹ thuật Chelsea - ông Michael Emenalo vừa tuyên bố chia tay CLB sau 10 năm gắn bó.

Emelano là người đóng vai trò chính trong các thương vụ chuyển nhượng của Chelsea thời gian gần đây. Hè vừa qua, ông và Conte đã nảy sinh những bất đồng về các mục tiêu mua sắm.

Emelano rời Chelsea sau những căng thẳng với HLV Conte

Theo tiết lộ của báo giới Anh, việc Emelano bất ngờ từ nhiệm xuất phát từ tình trạng căng thẳng giữa Antonio Conte và BLĐ Chelsea xung quanh vấn đề chuyển nhượng.

Conte không giấu được nỗi thất vọng khi CLB thất bại trong việc đưa về Stamford Bridge hai cầu thủ Alex Sandro và Leonardo Bonucci.

Thương vụ Nemanja Matic sang MU hè qua cũng tạo ra làn sóng bất ổn hậu trường ở Stamford Bridge.

Nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho hay, Emelano và Conte đã có những cuộc tranh cãi gay gắt về chính sách chuyển nhượng của CLB hồi hè.

Bản thân Emelano cũng phải chịu áp lực từ phía BLĐ The Blues, trong bối cảnh Conte liên tục công khai bày tỏ sự không hài lòng về khâu tuyển mộ nhân sự.

Từng được xem như cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho tỷ phú Abramovich, nhưng mối quan hệ giữa ngài Emelano và ông chủ người Nga gần đây cũng không còn tốt đẹp như trước.

Rời Stamford Bridge, Emelano sẽ dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, trước khi đưa ra quyết định tiếp theo về tương lai. Hiện Monaco cũng ngỏ ý muốn mời ông về đàm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật ở đội bóng Công quốc.

* Anh Tuấn